Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiếp tục được bơm tiền “đi chợ”

Thứ Sáu 05/09/2014 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo Man United sẽ sẵn sàng phục vụ Louis Van Gaal ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, nếu như nhà cầm quân người Hà Lan vẫn chưa hài lòng với chất lượng đội hình.

HLV Van Gaal đang rất muốn có được Strootman
HLV Van Gaal đang rất muốn có được Kevin Strootman

Kể từ đầu hè đến nay, Louis Van Gaal có lẽ là HLV “chịu chơi” nhất Premier League. 150 triệu bảng đã được chi ra để chiêu mộ 6 tân binh chất lượng, trong đó có 2 ngôi sao hàng đầu thế giới Di Maria và Falcao. Tuy nhiên, đó có thể chưa phải là con số cuối cùng, kể cả khi mùa giải này chưa kết thúc.

Theo đó, ban lãnh đạo Man United vẫn hết mực “cưng chiều” Van Gaal và hứa sẽ tiếp tục tài trợ cho ông trong chiến dịch mua sắm vào tháng 1/2015, dù cho đó là khoảng thời gian không nhiều cầu thủ lớn muốn “chuyển nhà”. Hoàn toàn dễ hiểu: Tuy đã “đốt” tiền khủng khiếp trong hơn 2 tháng vừa qua nhưng Quỷ Đỏ vẫn rất cần gia cố thêm tuyến phòng ngự lỏng lẻo của họ. Người hâm mộ dự đoán MU có thể sẽ quay lại với những thương vụ còn dở dang như Arturo Vidal, William Carvalho hay Mats Hummels.

Tuy nhiên, mục tiêu lớn nhất mà Louis Van Gaal nhắm tới phải là tiền vệ đồng hương Kevin Strootman. Ông thậm chí đã cử trinh sát viên “theo dõi” từng ngày quá trình tập luyện cũng như thi đấu của Strootman và đã nhận được những báo cáo tích cực. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, đã có lúc MU chuyển hướng sang Strootman khi bế tắc trong những vụ đàm phán tiền vệ trụ khác. Mặc dù vậy, chấn thương dai dẳng ở đầu gối của tuyển thủ Hà Lan đã khiến họ do dự và phải bỏ qua, dù cho anh đã có một mùa bóng ấn tượng ở AS Roma.

Dựa trên phong cách “ăn chơi” của MU trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, người ta tin rằng Strootman sớm muộn gì cũng tái ngộ với ông thầy Van Gaal ở Old Trafford. Tuy vậy, quản lý của cầu thủ 24 tuổi, ông Fabio Parisi lại phủ nhận điều này.

“Kevin chưa bao giờ nhận được lời đề nghị nghiêm túc nào, ngoại trừ hàng tá tin đồn vô căn cứ đến từ Anh. Hiện tại, cậu ấy đang hồi phục sau chấn thương và sẽ toàn tâm toàn ý thi đấu cho Roma trong một tương lai dài.”

Nếu Kevin Strootman cập bến Man United, các CĐV Quỷ Đỏ hẳn sẽ yên tâm hơn rất nhiều về khả năng phòng ngự từ xa của đội bóng. Cầu thủ có lối chơi box-to-box này sẽ là “chất thép” cần thiết để hỗ trợ cho hàng tiền vệ đầy những “nghệ sĩ” gồm Ander Herrera, Daley Blind và Michael Carrick. Tuyển thủ Hà Lan được định giá khoảng 25 triệu bảng trên trang Transfermarkt (Anh).

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X