Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal thúc giục M.U mua thần đồng nước Pháp

Thứ Hai 18/01/2016 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Don Balon đưa tin, HLV Louis Van Gaal đang ra sức thúc giục BLĐ M.U cần lập tức mua tiền vệ Adrien Rabiot của PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

tien ve adrien rabiot hinh anh
Rabiot gây ấn tượng nhờ phong cách thi đấu chững chạc

M.U đang sở hữu rất nhiều tiền vệ song chất lượng thì thật sự đáng báo động. Trong bối cảnh Schweinsteiger, Carrick đã luống tuổi, Quỷ đỏ đang rất cần một mẫu tiền vệ có khả năng tổ chức và phát động tấn công. Suốt thời gian qua, các tuyển trạch viên của đội bóng chủ sân Old Trafford đang săn lùng ráo riết cầu thủ trên toàn cõi châu Âu để giúp Van Gaal giải quyết được bài toán trên. Và nửa đỏ thành Manchester đã nhắm tới tài năng trẻ Adrien Rabiot của PSG.

Tiền vệ Adrien Rabiot có lẽ là cái tên còn khá xa lạ với người hâm mộ làng bóng đá nhưng trong mắt giới chuyên môn anh là một tài năng đầy hứa hẹn. Năm nay mới 20 tuổi, cầu thủ người Pháp đã nhanh chóng trình diễn một phong cách thi đấu chững chạc, nhãn quan chiến thuật tốt. Theo thống kê từ trang Whoscored, Rabiot gây ấn tượng rất mạnh nhờ khả năng chuyền bóng chính xác lên tới 90%.

PSG tính “hy sinh” sao trẻ để chiêu mộ Pjanic
Trước những động thái quan tâm của AS Roma dành cho tài năng trẻ Adrien Rabiot, ban lãnh đạo PSG đang cân nhắc sử dụng tiền vệ người Pháp như một phần của bản...

Tài năng là vậy song tương lai của Adrien Rabiot tại PSG đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Cầu thủ sinh năm 1995 liên tục phải mài quần trên băng ghế dự bị bởi không thể cạnh tranh một suất chính thức với Marco Verratti. Rabiot thường xuyên được tung vào sân trong bối cảnh trận đấu đã sớm an bài cho PSG, có khi anh được sử dụng trong vai trò tiền vệ phòng ngự không phải là sở trường. Nhưng ở bất cứ một vị trí nào, cựu cầu thủ của Toulouse vẫn hoàn thành rất tốt vai trò của mình.

Theo tờ Don Balon, HLV Louis Van Gaal đã thật sự bị Adrien Rabiot thuyết phục. Theo đó, “Tuy-líp thép” đang thúc giục M.U nhanh chóng ra tay để đưa cầu thủ sinh năm 1995 về với sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trên thực tế, khả năng để M.U hiện thực hóa được mục tiêu này là rất cao, nhất là trong bối cảnh ứng viên Arsenal đã sớm bỏ thương vụ này (chiêu mộ được Elneny) và bản thân Rabiot cũng không muốn tiếp tục ở lại Sân công viên các Hoàng tử.

Xem màn trình diễn của Adrien Rabiot cho PSG kể từ đầu mùa 2015-2016:


Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X