Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nói gì sau trận thua bạc nhược của M.U?

Chủ Nhật 26/04/2015 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Everton 3-0 M.U chứng kiến bộ mặt bạc nhược của Quỷ đỏ, và sau trận đấu chính HLV Van Gaal cũng thừa nhận kết quả này là hoàn toàn xứng đáng.

Van Gaal cui dau nhan that bai sau tran Everton 0-3 M.U hinh anh
Man Utd thất bại tâm phục khẩu phục trước Everton

Vòng 34 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến một cú sốc cực lớn khi Manchester United thảm bại với tỷ số 0-3 trước Everton. Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng Quỷ đỏ đã phải khuất phục trước lối đá rát của đối phương, thậm chí họ còn phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 5 để rồi rơi vào thế bị động và phải nhận thêm 2 bàn thua nữa. Thậm chí trận cầu Everton 3-0 M.U cũng là lần thứ 2 liên tiếp mà Quỷ đỏ thất bại trên sân Goodison Park sau trận thua 0-2 ở lượt về mùa giải năm ngoái.

Sau trận thua muối mặt của đội nhà, đích thân HLV Louis Van Gaal cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng kết quả này là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà cả hai đội thể hiện trên sân: “Đây là trận đấu đầu tiên mà tôi thấy một đội bóng có nhiều động lực và quyết tâm hơn so với chúng tôi. Rõ ràng điều này là không tốt, nhưng dù sao chúng tôi cũng chỉ là con người. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với việc các đối thủ chơi phòng ngự nhiều hơn và phải giải quyết vấn đề đó. Everton xứng đáng giành chiến thắng, kết quả là hoàn toàn công bằng và không có gì phải bàn cãi cả.”

Trong trận đấu vừa qua, Man Utd đã cầm bóng tới 65% và tung ra tới 17 cú dứt điểm, tuy nhiên chỉ 4 trong số đó đi trúng đích. Ngược lại, dù chỉ có 9 cú sút về phía khung thành của David De Gea nhưng Everton đã có tới 7 lần đưa bóng đi trúng đích và có được 3 bàn thắng. Lối chơi áp sát ngay từ phần sân đối phương của đội bóng áo xanh đã khiến cho Man Utd thực sự gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng ở tuyến dưới và không thể có được một thế trận áp đảo như thường lệ. Thống kê cho thấy đây cũng chính là trận đấu đầu tiên kể từ tháng 4/2014 mà Man Utd bị thủng lưới 2 bàn ngay trong hiệp 1. Trùng hợp thay, lần gần nhất Quỷ đỏ có được thành tích “bất hảo” này chính là lần gặp Everton tại Goodison Park năm ngoái.

Sau thất bại trong trận Everton 0-3 M.U đêm nay, đoàn quân của HLV Van Gaal đã chính thức bị người hàng xóm Man City qua mặt trên BXH Premier League. Chắc chắn Quỷ đỏ sẽ phải thật cẩn thận để không sảy chân trong phần còn lại của mùa giải. Hiện tại đội chủ sân Old Trafford đang hơn Liverpool 5 điểm trên BXH, tuy nhiên Lữ đoàn đỏ lại đang thi đấu ít hơn 1 trận và nếu như họ giành chiến thắng ở trận đấu bù, không ai có thể nói trước về cuộc đua vào Top 4 ở mùa giải năm nay.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X