Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal mạnh dạn thừa nhận M.U đã hết thời

Thứ Năm 10/03/2016 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan không dám tin Quỷ Đỏ có thể trở lại với thời đại hoàng kim của Sir Alex Ferguson, thậm chí còn cho rằng Europa League lúc này mới là đấu trường vừa sức.

Buổi họp báo phỏng vấn trước thềm đại chiến Liverpool vs MU ở vòng 1/8 Europa League cũng như thường lệ, tình hình lực lượng luôn nhiều biến động của Quỷ Đỏ được HLV Louis Van Gaal chia sẻ. Theo đó, mặc dù những Jesse Lingard, Adnan Januzaj hay Timothy Fosu Mensah chắc chắn sẽ phải vắng mặt vì án treo giò và quy định của UEFA, Man Utd vẫn có thể vui mừng với sự trở lại của Antonio Valencia và Bastian Schweinsteiger, bộ đôi vốn phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Ngoài ra, Juan Mata cũng được xác nhận sẽ được trao cơ hội đá chính dù đang rất mất điểm sau chiếc thẻ đỏ ngớ ngẩn cuối tuần qua.

HLV Van Gaal
Van Gaal thừa nhận MU đã hết thời
và Europa League là mặt trận vừa sức hơn dành cho Quỷ Đỏ

Tuy nhiên, trên đây không phải là những gì đáng chú ý nhất. NHM chắc chắn phải bàn tán nhiều hơn về sự thật cay đắng về đội chủ sân Old Trafford mà Van Gaal đã thẳng thắn thừa nhận – Manchester United đã hết thời! HLV người Hà Lan mạnh dạn chia sẻ:

“Thật là một điều phi thường khi MU lại có thể thống trị bóng đá Anh trong suốt 20 năm trời. Tuy nhiên, đó đã là chuyện của quá khứ, và các anh vẫn cứ đang bấu víu lấy nó khi liên tục gặng hỏi tôi. Tôi không nghĩ đội bóng này sẽ sớm trở lại giai đoạn hoàng kim như dưới thời Sir Alex Ferguson đâu, các anh nên chấp nhận thực tại này.”

“Chúng tôi hạnh phúc khi vẫn còn cơ hội thi đấu ở Europa League, một đấu trường vừa sức. Ở đây còn có cả Liverpool và Tottenham, rồi những Man City, Chelsea hay Arsenal cũng đang góp mặt ở Champions League. Đến 6 đội bóng Anh đang chinh chiến ở các đấu trường Châu Âu, và đó là điều mà người dân xứ sương mù các anh nên cảm thấy tự hào.”

Van Gaal đã toàn thắng cả 4 lần chính thức chạm trán Liverpool trên cương vị HLV của MU, nhưng trông vào phong độ khá tương phản hiện tại giữa 2 đội, không nhiều người tin tưởng thành tích hoàn hảo này sẽ tiếp tục được kéo dài sau 2 trận thư hùng tới đây ngoài trời Âu. Không cần nói thêm về mặt danh dự, derby nước Anh kỳ này còn mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi cả hai đội bóng đá giàu thành tích nhất xứ sương mù đều đang nuôi mộng Champions League sang năm với ngôi vô địch – con đường duy nhất khi top 4 Premier League đã khá xa vời đối với họ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X