Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal khẳng định không xấu hổ dù M.U kém Leicester tới 19 điểm

Chủ Nhật 20/03/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng 1-0 thứ ba liên tiếp của Leicester ngày hôm qua đã đưa họ vượt xa nhóm bám đuổi tới 8 điểm. Khoảng cách giữa “bầy cáo” và Man United cũng đã được nới rộng lên thành 19 điểm. Tuy nhiên, những con số đáng buồn này vẫn chưa đủ để khiến HLV Van Gaal xấu hổ với thành tích của đội nhà.

De Gea lai noi bat o tran dau M.U vs Liverpool
Man United của Van Gaal đã bị Leicester bỏ cách tới 19 điểm
Dù đã chi ra tới hơn 250 triệu bảng ở những kỳ chuyển nhượng đã qua nhưng Man United dưới sự dẫn dắt của Van Gaal vẫn thi đấu cực kỳ thất vọng. Từ đầu mùa đến giờ, Quỷ đỏ đã để thua tổng cộng 8 trận ở Premier League, chưa kể hàng loạt trận hòa 0-0 đầy thất vọng khác. Chuỗi thành tích tệ hại kéo dài từ giai đoạn cuối năm ngoái đến giờ đang đẩy Man đỏ tới bờ vực không được tham dự cúp châu Âu ở mùa giải năm sau.

Trong khi đó, HLV Ranieri chỉ bỏ ra khoảng hơn 20 triệu bảng để mang về một số tân binh như Robert Huth, Shinji Okazaki, Gokhan Inler hay N’golo Kante nhưng giờ đây họ đang chễm chệ ngồi trên ngôi đầu bảng xếp hạng, hơn Man United tới 19 điểm. Khoảng cách xa lắc xa lơ này cho thấy Quỷ đỏ đã chơi tệ đến thế nào ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, HLV Van Gaal cho biết ông không hề có cảm giác xấu hổ mà thay vào đó là sự ngưỡng mộ câu chuyện cổ tích đang được “bầy cáo” tạo dựng ở mùa giải này.
Những con số ấn tượng đằng sau câu chuyện cổ tích của Leicester
Hãy cùng nhìn lại các con số, thống kê về CLB Leicester City, đội bóng đang viết nên câu chuyện thần thoại chưa từng có trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.
“Tôi không nghĩ chúng tôi có gì phải xấu hổ khi bị Leicester bỏ cách quá xa về mặt điểm số. Câu chuyện của họ còn làm cho môn thể thao trở nên đẹp hơn hẳn. Tiền không giúp bạn thống trị giải đấu mà chất lượng đội bóng mới là yếu tố quan trọng nhất. Leicester là một ví dụ về tập thể chơi bóng gắn kết như một đội thực sự. Vậy nên các bạn phải dành những lời khen cho HLV cũng như ban huấn luyện của ông ấy mới phải.”

“Premier League là một giải đấu mang tính cạnh tranh cao. Chất lượng các đội bóng ở đây không còn cách nhau quá xa. Vì thế, có rất nhiều kết quả bất ngờ xảy ra ở đây vì đội nào cũng có thể bị đánh bại. Đó là sự khác biệt với các giải vô địch quốc gia ở Pháp hay Hà Lan. Giải Tây Ban Nha cũng có tính cạnh tranh hơn một chút nhưng rồi bạn nhận ra trường hợp của Barcelona.”

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X