Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal thừa nhận có nguy cơ mất việc sau trận cuối tuần này

Thứ Sáu 18/12/2015 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal thừa nhận chiếc ghế HLV của mình tại Manchester United đang lung lay và cần lập tức tìm lại kết quả tốt.


Sau 18 tháng kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng Manchester United từ David Moyes, HLV Louis van Gaal đang sống trong những thời khắc u ám nhất. Mùa hè năm nay, chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định “thay máu” đội hình triệt để khi bán đi rất nhiều ngôi sao sẵn có như Angel Di Maria, Radamel Falcao, Robin van Persie hay Nani…

M.U thua Bournemouth
M.U đã thua Bournemouth ở vòng đấu trước

Chỉ có điều sự mạnh tay của Van Gaal lại chưa thể mang lại hiệu quả trái lại áp lực đặt lên ông ngày một lớn. Những tân binh mới tới chưa thể thích nghi được với triết lý của “Tulip thép” và M.U liên tục có những màn trình diễn nhạt nhòa, thiếu bản sắc. Đã 5 trận liên tiếp trôi qua Quỷ đỏ không được nếm mùi chiến thắng và mới nhất là thất bại 1-2 trên sân Bournemouth ở vòng 16 Premier League dẫn tới nguy cơ Van Gaal bị sa thải
càng lớn.

Và khi chuẩn bị cùng các học trò bước vào trận đấu M.U vs Norwich trên sân nhà, Van Gaal thừa nhận cách duy nhất để đáp lại những chỉ trích là những chiến thắng, bắt đầu từ cuối tuần này. “Chỉ có chiến thắng mới là câu trả lời xác đáng nhất là khi bạn được chơi tại sân nhà. Nhưng chúng tôi không được chủ quan bởi Norwich đã giành kết quả tốt trước một số đội bóng dẫn đầu và tôi cũng luôn nói rằng chiến thắng tại Premier League không bao giờ là dễ dàng”, ông nói trên trang web chính thức của CLB. 

Van Gaal trong
Và Van Gaal cũng đang sống trong vô vàn áp lực

“Bàn thắng là điều quan trọng nhất và chúng tôi phải liên tục tìm ra những giải pháp để thực hiện điều đó. Nhưng đầu tiên phải đi từ những lựa chọn của chúng tôi bởi rất khó để mang về những mục tiêu từ nơi khác khi các CLB không đời nào chịu để những chân sút chất lượng ra đi giữa mùa giải”, Van Gaal nói thêm.

Nhà cầm quân 64 tuổi cũng phát biểu rằng M.U vẫn đang trong kế hoạch 3 năm của ông song cũng không chắc rằng mình có an toàn không nếu đội bóng tiếp tục thất bại: “Tôi cảm thấy mình có sự tin tưởng từ lãnh đạo và các cầu thủ. Nhưng tất cả đều hiểu phải tìm lại chiến thắng thật sớm. Nếu như để thua quá nhiều thì chưa nói người khác, ngay đối với tôi cũng coi như thế giới đã ngừng quay.”


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X