Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal thừa nhận bất lực trong việc giữ chân De Gea

Thứ Hai 18/05/2015 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm trận đấu giữa M.U vs Arsenal kết thúc, đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng thừa nhận không thể thuyết phục thủ thành David De Gea ở lại sân Old Trafford.

Những Pha Cứu Thua Xuất Thần Của De Gea Trong Mùa Giải Vừa Rồi

Dễ dàng nhận thấy rằng, kể từ đầu mùa đến giờ, De Gea chính là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định và thuyết phục nhất bên phía Quỷ đỏ. Thành tích lọt vào top 4 để trở lại đấu trường Champions League của đội bóng thành Manchester trong mùa giải năm nay, đương nhiên cũng là nhờ một phần công sức lớn đến từ thủ môn người Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy, sau những màn trình diễn xuất sắc, De Gea đã lọt vào “tầm ngắm” của ban lãnh đạo Real Madrid. Trong bối cảnh trên, Quỷ đỏ cũng đang đứng trước nguy cơ có thể để mất “viên ngọc quý” của mình ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Cụ thể, sau thời điểm trận đấu giữa M.U vs Arsenal tại vòng 37 Premier League đêm qua kết thúc, đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng thừa nhận khó lòng giữ chân thủ thành 24 tuổi ở lại sân Old Trafford.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: “Tất nhiên là tôi sẽ cố gắng hết sức để thuyết phục De Gea tiếp tục khoác áo M.U, nhưng mọi thứ bây giờ rõ ràng không còn nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi nữa. Tôi nghĩ rằng mình khó lòng thuyết phục được cậu ấy”.

“Thực tế, ban lãnh đạo CLB đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng gia hạn dành cho De Gea từ cách đây rất lâu rồi. Thế nhưng, điều quan trọng là cậu ấy có muốn ký vào đó hay không. Thật khó để M.U có thể giữ chân thành công De Gea vào lúc này khi mà cậu ấy chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng. Điều này quá bất lợi cho chúng tôi. Bản thân De Gea cũng muốn được chơi bóng ngay trên quê hương của mình”,

vị chiến lược gia 63 tuổi khép lại.

Trong trận hòa 1-1 trước Arsenal đêm qua, De Gea cũng có hành động khá kỳ lạ khi đi đến từng góc khán đài để chào các CĐV M.U. Thời điểm phải rời sân vì chấn thương, thủ thành người Tây Ban Nha cũng tiếp tục chào khán giả thêm một lần nữa với thái độ vô cùng nuối tiếc. Đây được xem là hành động chứng tỏ ngôi sao 22 tuổi chuẩn bị nói lời chia tay “Nhà hát của những giấc mơ”.

Xem thêm video trận M.U 1-1 Arsenal (vòng 37 Premier League 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Đại chiến cuối cùng ngoại hạng Anh 2014/15, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X