Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Thua Man City, M.U sẽ hết cơ hội giành vé dự Champions League”

Thứ Bảy 19/03/2016 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs M.U tại vòng 31 Premier League, HLV Van Gaal khẳng định nếu thua trận quỷ đỏ gần như không còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.


Man United đang chơi rất thất vọng ở mùa giải này. Cách đây không lâu Quỷ đỏ đã bị Liverpool đá văng khỏi đấu trường Europa League. Lúc này, đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ còn tham dự đấu trường FA Cup và giải Ngoại hạng. Tại FA Cup, Man đỏ đang chờ trận đá lại với West Ham ở vòng tứ kết. Nếu vượt qua đại diện của thành London thầy trò HLV Van Gaal sẽ gặp Everton ở bán kết. Còn ở đấu trường tại giải Ngoại hạng, cơ hội vô địch gần như đã không còn và nửa đỏ thành Manchester đang đặt mục tiêu Top 4.
HLV Van Gaal Thua Man City, MU se het co hoi gianh ve du C1 hinh anh
Van Gaal khẳng định M.U sẽ không thể vào Top 4 nếu thua Man City
Lúc này, M.U đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng và kém vị trí thứ 4 của Man City bốn điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 8 vòng đấu nữa mới khép lại. Chính vì vậy, cơ hội để đội bóng chủ sân Old Trafford tạo ra một cuộc lật đổ là vẫn còn. Tại vòng 31 Premier League, Quỷ đỏ sẽ đụng độ chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City. Đây sẽ là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội. Đội giành chiến thắng sẽ có cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.
Fan M.U ẩu đả với CĐV Liverpool trên khán đài Old Trafford
Đã xảy ra đánh nhau giữa CĐV Man United và Liverpool trong SVĐ Old Trafford sau khi kết thúc trận lượt về vòng 1/8 Europa League.
Trước trận Man City vs M.U, HLV Pellegrini nói: “Đây sẽ là một trận đấu rất quan trọng. Tôi nghĩ rằng nếu M.U thua khả năng giành vé dự Champions League gần như sẽ chấm hết. Khi đó khoảng cách với Man City là 7 điểm và chưa kể đến sức ép từ Liverpool và West Ham. Mặc dù không thể vào tứ kết Europa League nhưng toàn đội đang có tâm lý tốt sau trận hòa trước Liverpool tại Old Trafford. Chúng tôi sẽ tới Etihad với quyết tâm giành chiến thắng. Tôi đã nói với các học trò rằng đây là trận đấu của cả mùa giải và họ cần chơi với hơn khả năng của mình”.
HLV Van Gaal hinh anh 2
M.U rất khó hoàn thành mục tiêu Top 3 như đã đặt ra ở đầu mùa giải
“Đầu mùa giải này, M.U đặt mục tiêu sẽ cán đích trong Top 3 tại giải Ngoại hạng. Nhưng đến thời điểm hiện tại rất khó để hoàn thành điều đó. Có rất nhiều nguyên nhân khiến chúng tôi không hoàn thành mục tiêu của mình. M.U gặp một số vấn đề sau trận đấu với Liverpool, nhưng các cầu thủ của chúng tôi sẽ đạt trạng thái thể lực tốt nhất trên sân Etihad. Chúng tôi vừa đánh bại Arsenal cách đây không lâu, toàn đội tự tin có thể làm điều tương tự với Man City”, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục.
Bằng chứng Fellaini thích chơi cùi chỏ hơn đá bóng trận M.U 1-1 Liverpool
Sau những tình huống đánh nguội với Firmino và Lovren ở trận gặp Liverpool, nhiều người cho rằng trình độ chuyên môn của Fellaini đang đi xuống trong khi lối...
Bên kia chiến tuyến, HLV Manuel Pellegrini cũng tự tin về một chiến thắng: “Những trận đấu với M.U luôn diễn ra rất quyết liệt. Đây sẽ là trận đấu quyết định đến mục tiêu của cả hai đội, bởi vậy nó hứa hẹn sẽ còn kịch tính hơn nữa. Mục tiêu của Man City chắc chắn là 3 điểm, chúng tôi cần chiến thắng để có thể tiếp tục bám đuổi Leicester trong cuộc đua tới chức vô địch”.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X