Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal thở phào với tình hình chấn thương của M.U trước đại chiến

Thứ Bảy 24/10/2015 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV trước trận derby thành Manchester, HLV Louis van Gaal cho biết đội bóng không có thêm bất kỳ chấn thương mới nào và hiện giờ toàn đội chỉ còn đúng 2 ca chấn thương của Luke Shaw và Paddy McNair.

Van Gaal tho phao voi tinh hinh chan thuong cua MU truoc dai chien hinh anh
Hiện giờ M.U đang có đầy đủ binh hùng tướng mạnh để hướng về trận đại chiến

Luke Shaw đã phải ngồi ngoài kể từ sau chấn thương kinh hoàng ở trận đấu với PSV hồi giữa tháng 9 vừa qua. Với việc gãy hai xương chày và xương mác, hậu vệ trẻ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng nửa năm. Tuy nhiên, với khao khát trở lại sân cỏ, cầu thủ sinh năm 1995 đã bắt đầu đi lại được thoải mái và đang trong quá trình hồi phục để đi lại mà không cần sự trợ giúp của đôi nạng. Trong khi đó, hậu vệ Paddy McNair đã gặp phải một chấn thương ở đợt tập trung đội tuyển vừa qua. Dù đã cùng Bắc Ireland lọt vào vòng chung kết Euro 2016 nhưng McNair đã gặp phải một chấn thương bụng khá nặng trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng trên đất Phần Lan.

Trong khi đó, Ander Herrera cũng đã bị đau nhẹ trong những phút cuối trận đấu với CSKA Moscow tại đấu trường Champions League. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã gặp phải một chấn động ở bên sườn nhưng theo HLV Louis van Gaal, chấn thương của Herrera không quá nặng và anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận derby M.U vs Man City cuối tuần này.

Van Gaal: Man City được đánh giá cao hơn M.U ở trận derby
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã công nhận rằng đội khách Man City mới chính là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng điều đó không đồng nghĩa...

Phát biểu về tình hình chấn thương của Man United, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tình hình đang khá tốt vì chúng tôi chỉ có 2 ca chấn thương dài hạn là Luke Shaw và Paddy McNair. Ashley Young đã bắt đầu tập luyện trở lại nhưng cậu ấy đã không tập luyện được 3 tuần nên chắc chắn cậu ấy sẽ không ra sân trong trận đấu với Man City. Được lựa chọn 11 cầu thủ xuất phát khi có trong tay nhiều cầu thủ giỏi ở mỗi vị trí luôn là niềm vui đối với các HLV. Đã có nhiều quãng thời gian, đặc biệt là ở mùa giải năm ngoái, tôi thường phải sử dụng những đội hình chắp vá vì không có được những cầu thủ tốt nhất. Nhưng năm nay thì mọi chuyện đã tốt đẹp và thuận lợi hơn nhiều với tôi.”

Trong khi Quỷ đỏ không phải đón nhận nhiều ca chấn thương thì Man City lại bị bão chấn thương tàn phá và cướp đi nhiều ngôi sao quan trọng như Silva, Aguero hay Nasri. Đây là cơ hội rất tốt để đội bóng áo đỏ đánh bại “gã hàng xóm ồn ào” và soán ngôi đầu bảng mà City đang nắm giữ trong trường hợp Arsenal bị cầm chân bởi Everton trên sân nhà Emirates.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X