Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal thỉnh cầu giới chủ M.U mau chóng chi tiền

Chủ Nhật 17/08/2014 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chiến lược gia người Hà Lan đã phải thuyết phục M.U phá két để chiêu mộ thêm tân binh nhằm bổ sung lực lượng sau thất bại xấu hổ tước Swansea ở ngày ra quân.

Triều đại của Van Gaal ở Old Trafford vừa chính thức bắt đầu bằng trận thua "tối tăm mặt mũi" trước Swansea trong ngày mở màn Ngoại hang.

Ryan Giggs (trái) tư vấn chiến thuật cho Van Gaal
Ryan Giggs (trái) tư vấn chiến thuật cho Van Gaal

Hai bàn thắng của Ki và Sigurdsson khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại đầu tiên ở ngày ra quân trên sân nhà kể từ năm 1972. Kết quả trên càng khiến Van Gaal cần phải bổ sung thêm nhân lực, đặc biệt dưới hàng phòng ngự.

Nhà cầm quân người Hà Lan đã lên tiếng cầu xin ông chủ nhà Glazer cùng Giám đốc điều hành Ed Woodward phải sớm ra tay hành động.

"Chuyện M.U cần mua thêm cầu thủ là điều tôi đã nhắc đến khi du đấu trên đất Mỹ. Tôi biết một vài vị trí còn yếu và phải có những sự tăng cường.

Trước mắt, chúng tôi sẽ chờ đợi và xem xét tình hình. Trong hiệp 1 với Swansea, khá nhiều cầu thủ lo lắng vì phải thi đấu ở vị trí không phải sở trường" - Van Gaal cho biết.

Theo nguồn tin mới nhất từ xứ sương mù, Van Gaal đã gọi điện mời Marcos Rojo về Old Trafford. Hậu vệ người Argentina cũng quyết tâm sang chơi bóng ở nước Anh.

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng đang gặp rắc rối do tồn tại mối bất đồng giữa CLB chủ quản Sporting Lisbon và công ty đại diện cho Rojo.

Ngoài ra, phía Man Utd cũng vừa gửi lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng hỏi mua trung vệ đang lên như diều trong màu áo Roma - Mehdi Benatia.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X