Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal thất vọng với cách hành xử của CĐV M.U khi Fellaini rời sân

Thứ Hai 14/03/2016 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở khoảnh khắc mà cầu thủ người Bỉ rời sân, phần đông các CĐV có mặt trên sân Old Trafford đã đứng dậy reo hò cổ vũ vô cùng phấn khích. Điều này khiến cho HLV Van Gaal rất không hài lòng vì nó thể hiện sự thiếu tôn trọng với chàng tiền vệ tóc xù.

Fellaini
Fellaini đã có một trận đấu thất vọng trước West Ham
Sau khi có một trận đấu thất vọng trên sân Liverpool, Fellaini tiếp tục được HLV Van Gaal điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu quan trọng tại đấu trường FA Cup. Tuy vậy, những gì mà ngôi sao người Bỉ thể hiện vẫn chẳng có gì khá hơn trận đấu tại Anfield cách đây vài ngày. Được bố trí trong vai trò một tiền vệ dâng lệch trái để hỗ trợ Martial nhưng Fellaini gần như không tạo ra được một đường chuyền nào ra hồn. Ngoài ra, tiền vệ tóc xù còn làm mất bóng tới 11 lần tính riêng trong hiệp 1. Có Fellaini trên sân, M.U thi đấu như chấp người bởi anh không có bất cứ đóng góp đáng kể nào ở cả hai khâu tấn công lẫn phòng ngự.
Scholes: Đáng lẽ De Gea phải chặn được cú sút phạt của Payet
(Bongda24h.vn) – Dù đã có một trận đấu rất tốt như thường lệ với hàng loạt pha xử lý chắc tay nhưng De Gea vẫn phải nhận chỉ trích từ huyền thoại Paul Scholes...
Ngay khi biết thông tin Fellaini được ra sân từ đầu ở trận đấu với West Ham, các fan của Quỷ đỏ trên mạng xã hội đã chỉ trích thậm tệ quyết định có phần ngớ ngẩn này của Van Gaal, nhất là khi trên ghế dự bị vẫn còn hai ngôi sao đẳng cấp là Schweinsteiger và Schneiderlin. Các Manucians có mặt tại sân Old Trafford thậm chí còn có những hành động thiếu tôn trọng Fellaini hơn. Khi cựu cầu thủ của Everton rời sân ở phút 76, gần như tất cả các CĐV M.U đều đã đứng dậy reo hò cổ vũ vô cùng phấn khởi như thể đội bóng vừa trút được một gánh nặng. Quả thực, sau quyết định thay người đó không lâu, Man đỏ đã có được bàn gỡ hòa nhờ công của Anthony Martial.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận M.U 1-1 West Ham, HLV Van Gaal tỏ ra khá bực mình với thái độ không tốt này của NHM với cậu học trò cưng từng giúp ông giữ ghế ở mùa giải năm ngoái. “Một lần nữa tôi phải nói rằng Fellaini đã chơi một trận đấu rất tốt. Cậu ấy đã chơi tốt dựa trên chiến thuật mà tôi yêu cầu. Những hành động khi Fellaini rời sân thật đáng thất vọng. Tôi còn chán nản hơn khi nhận thấy rằng những người tạo ra hành động đó lại chính là các CĐV của đội bóng.”

Xem video tổng hợp trận đấu M.U 1-1 West Ham (tứ kết FA Cup 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X