Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal thất bại trong việc đưa Lewandowski về MU

Thứ Hai 19/03/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal từng muốn MU mua Lewandowski nhưng không thành công, đích thân ông thầy người Hà Lan xác nhận điều đó.

 

Trong quá khứ, rất nhiều tin đồn cho rằng MU mua Lewandowski của Bayern Munich, và trong một phát biểu mới nhất, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng xác nhận điều đó: “Khi tôi còn làm việc ở Old Trafford, tôi đã muốn BLĐ đưa về Lewandowski. Cậu ấy là một trong những trung phong xuất sắc nhất bóng đá châu Âu ở thời điểm đó, bởi vậy việc chúng tôi quan tâm cậu ấy cũng là điều dễ hiểu”.
Van Gaal tung muon MU mua Lewandowski nhung khong thanh cong hinh anh

MU mua Lewandowski dưới thời Van Gaal nhưng không thành công

“Tiền bạc không là vấn đề với M.U, BLĐ sẵn sàng cấp tiền để tôi đưa cậu ấy về sân Old Trafford, nhưng vấn đề ở chỗ Bayern không muốn bán ngôi sao của mình. Họ khẳng định không chấp nhận đàm phán, bởi vậy chúng tôi đã không thể có được điều mình cần. MU mua Lewandowski nhưng không thành công, sau đó tôi đã đưa về Depay và Martial”, Van Gaal tiếp tục.

MU mua Lewandowski tiếp tục được bàn đến ở Hè 2018, Mourinho đang muốn đưa về thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công và ông đã nhắm trung phong của Bayern. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khả năng Quỷ đỏ có được chân sút người Ba Lan cũng không hề dễ dàng. Tiền đạo sinh năm 1988 đang chơi cực tốt trong màu áo “Hùm xám”, đội bóng nước Đức chắc chắn sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.
Van Gaal tung muon MU mua Lewandowski nhung khong thanh cong hinh anh 2

Mourinho tiếp tục muốn MU mua Lewandowski ở Hè 2018

Robert Lewandowski đã ghi 142 bàn thắng sau 183 lần ra sân trong màu áo Bayern Munich, anh đang được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngoài M.U thì Real Madrid và PSG cũng muốn có cầu thủ người Ba Lan ở Hè 2018. Los Blancos cần cầu thủ 29 tuổi thay Benzema, trong khi đó đội bóng nước Pháp nhắm Lewandowski thay Cavani.

Với việc Robert Lewandowski luôn duy trì một phong độ rất ổn định, việc anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn cũng là điều dễ hiểu. Bongda24h.vn tin rằng cuộc chiến giành chân sút người Ba Lan giữa các đội bóng lớn sẽ diễn ra sôi nổi ở Hè 2018, nhưng Bayern Munich cũng có những lý do để tin tưởng vào việc giữ chân cầu thủ sinh năm 1988.

Phong độ của Robert Lewandowski ở Bundesliga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X