Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Thắng Stoke là nhiệm vụ bắt buộc của M.U”

Thứ Sáu 25/12/2015 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quỷ đỏ đã không thể giành chiến thắng trong 6 trận đấu liên tiếp và HLV Van Gaal muốn được thấy sự tiến bộ của các cầu thủ ngay ở trận đấu khó lường trên sân của Stoke sắp tới.

Van Gaal Thang Stoke la nhiem vu bat buoc cua MU hinh anh
HLV Van Gaal đang đối mặt với áp lực rất lớn sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp
Với chuỗi 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, Man United đã không còn được góp mặt tại sân chơi danh giá Champions League, đồng thời họ cũng đã bị đá bay khỏi một vị trí trong top 4 Premier League sau khi vòng đấu thứ 17 khép lại. Những kết quả tồi tệ này khiến cho HLV Van Gaal phải đối mặt với một áp lực bị sa thải vô cùng lớn dù mới đây ông tuyên bố đã có được sự ủng hộ của Ed Woodward, Sir Alex Ferguson và David Gill.

Vào ngày lễ tặng quà sắp tới, Man United sẽ phải hành quân tới hiểm địa Britannia, một sân đấu mà 3 điểm của Quỷ đỏ hoàn toàn có thể bị “cuốn theo chiều gió”. Man City là ông lớn mới nhất vừa thất bại tại đây vì gió và United rất có thể sẽ trở thành đại gia tiếp theo ở mùa giải năm nay phải đón nhận một kết quả bất lợi tại đây. Dẫu vậy, HLV Van Gaal muốn các học trò phải biết vượt qua nghịch cảnh để có được chiến thắng trong trận đấu Stoke vs M.U ngày mai.
Chẳng ai bán đứng Van Gaal cả, chúng tôi vẫn chiến đấu hết mình vì M.U
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Ashley Young khẳng định M.U không bán đứng HLV Van Gaal, những cầu thủ trong đội hình Quỷ đỏ vẫn ra sân với quyết tâm cao nhất.
“Hiện giờ chúng tôi đang phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Nhưng mọi thứ cần phải được cải thiện ngay thời điểm này. Chúng tôi đủ sức để đảo ngược tình cảnh hiện tại của đội bóng. Điểm mấu chốt để giúp chúng tôi thoát ra khỏi giai đoạn này là toàn đội phải đoàn kết và cùng nhau cải thiện tình hình.”

“Chúng tôi đang gặp áp lực lớn ở trận đấu này vì khi mà bạn đã để thua 3 trận liên tiếp thì bạn buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo. Chúng tôi cần phải tập trung để làm được điều đó, nhưng đây không phải là một trận đấu dễ. Stoke đã giành chiến thắng thuyết phục trước Man City, và sân đấu của họ cũng thật đặc biệt. Rõ ràng bạn sẽ khó giành chiến thắng hơn khi phải thi đấu trên một sân đấu nhiều gió và ảnh hưởng đến cách chơi bóng của bạn.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X