Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Tháng 12 là một thảm họa với M.U"

Thứ Sáu 01/01/2016 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Louis van Gaal cho rằng năm 2015 là một năm thành công với Quỷ đỏ. Nhưng tất cả đều đã bị phá hỏng ở chuỗi trận thất vọng hồi tháng 12 vừa qua.

Van Gaal Thang 12 la mot tham hoa voi MU hinh anh
Van Gaal và M.U vừa phải trải qua tháng 12 thảm họa
Sau khi kết thúc ở một vị trí trong top 4 Premier League ở mùa giải năm ngoái và có được tấm vé trở lại với đấu trường danh giá Champions League, Man United đã tăng cường lực lượng mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với tham vọng sẽ giành danh hiệu ngay ở mùa giải năm nay. Thực tế, họ cũng khởi đầu mùa giải khá tốt khi không để thủng lưới trong 3 trận đấu đầu tiên và giành chiến thắng 2/3 trận đấu này. Bên cạnh đó, đã có thời điểm Quỷ đỏ vượt qua Man City để leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Tuy nhiên, chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp trong tháng 12 vừa qua đã phá hỏng một năm thành công của Quỷ đỏ. Không những bị loại tức tưởi khỏi Champions League ngay từ vòng bảng, Man United còn rơi tự do xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và đang đối mặt với nguy cơ tụt xuống một vị trí thấp hơn nữa. Nhận xét về năm 2015 của đội chủ sân Old Trafford, HLV Van Gaal cho biết:
Góc M.U: Hãy cho Van Gaal thêm cơ hội
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 0-0 Chelsea lối chơi của Quỷ đỏ đã “lột xác” hoàn toàn. Nếu cứ đá như vậy đội bóng chủ sân Old Trafford hoàn toàn có cơ hội vượt qua...
“Chúng tôi đã đạt được những gì mình mong muốn ở mùa giải năm ngoái. Sau đó, chúng tôi phải hướng tới việc cân bằng đội bóng và chúng tôi cũng đã hái quả ngọt khi dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League hồi tháng 10. Thế rồi chúng tôi bị loại khỏi Champions League. Đó thực sự là một cú đấm mạnh tới tâm lý của toàn đội và chúng tôi vẫn đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn. Nếu loại bỏ đi tháng 12 thảm họa, năm 2015 thực sự là một năm thành công với đội bóng.”

Dù phải đón nhận khá nhiều chỉ trích từ NHM nhưng chiến lược gia người Hà Lan vẫn dành những lời có cánh cho các Manucians vì đã cổ vũ cuồng nhiệt cho đội bóng. “Tôi đã từng trải qua những quãng thời gian tồi tệ ở tất cả các đội bóng mà tôi dẫn dắt. Và tôi phải khẳng định rằng những CĐV cuồng nhiệt nhất chính là những CĐV của Manchester United. Vì trong quãng thời gian khó khăn này, họ vẫn vỗ tay tán thưởng trong các trận đấu của đội bóng và điều đó thật tuyệt vời.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X