Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tha thiết giữ Januzaj ở lại Old Trafford

Thứ Sáu 16/01/2015 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, HLV Louis van Gaal đang rất nỗ lực trong việc thuyết phục sao trẻ Adnan Januzaj ở lại Old Trafford.


Cái tên Adnan Januzaj bắt đầu được biết đến từ mùa giải trước, khi đó cựu HLV David Moyes thường xuyên sử dụng cầu thủ trẻ người Bỉ. Januzaj cũng đã chơi rất tốt mỗi lần được ra sân, anh còn được ví là “Ronaldo mới” của M.U. Từ khi HLV Van Gaal trở thành HLV trưởng của M.U, ông đã tạo điều kiện để Januzaj thể hiện khả năng của mình. Tuy nhiên, sau 13 trận ra sân tại Premier League tiền vệ người Bỉ không thể hiện được khả năng của mình. Thi đấu mờ nhạt và không ghi nổi một bàn thắng, điều này khiến cơ hội ra sân của cầu thủ 19 tuổi ngày một ít khi HLV Van Gaal bắt đầu định hình được lối chơi của mình.
Van Gaal giu Sao tre Adnan Januzaj o lai M.U hinh anh
Van Gaal muốn giữ Januzaj ở lại M.U
Việc liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị khiến Januzaj đang cảm thấy không hạnh phúc ở M.U, theo đó anh muốn gặp trực tiếp nhà cầm quân người Hà Lan để thương thảo về tương lai của mình. Có rất nhiều thông tin cho rằng M.U sẽ để tiền vệ người Bỉ ra đi, theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải. Hiện tại rất nhiều đội bóng đang muốn có chữ ký của Adnan Januzaj, trong đó phải kể đến Everton, Hull City, Inter Milan, Aston Villa. Đặc biệt, một số tờ báo của Tây Ban Nha còn khẳng định HLV David Moyes đang muốn tái ngộ cậu học trò cũ tại Real Sociedad. Moyes chính là người phát hiện ra khả năng của Januzaj, vì vậy ông muốn có người học trò cũ cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, mới nhất tờ Daily Star đưa tin HLV Van Gaal không muốn mất Januzaj, theo đó ông đang làm mọi cách để giữ tiền vệ người Bỉ ở lại M.U. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết ông đã có phương pháp sử dụng hiệu quả tài năng của Januzaj, tuy nhiên tiền vệ người Bỉ cần phải kiên nhẫn. Ở mùa giải này, HLV Van Gaal đã trao cơ hội cho tiền vệ người Bỉ, tuy nhiên anh không thể hiện được khả năng của mình. Vì vậy, nếu muốn chờ đợi cơ hội tại M.U, Januzaj cần phải kiên nhẫn khi tuyến giữa của Quỷ đỏ đang có quá nhiều cái tên chất lượng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X