Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tâng bốc De Gea, đập tan tin đồn “chiến tranh lạnh”

Thứ Năm 05/03/2015 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng may mắn của Man Utd trước Newcastle một lần nữa lại góp công rất lớn của thủ thành David De Gea với những pha cản phá siêu hạng.

Áp đảo vượt trội về tỷ lệ kiểm soát bóng cũng như những cơ hội tạo ra nhưng chiến thắng của Man Utd trước Newcastle vẫn mang đậm chất “rùa”, nhất là khi Quỷ Đỏ chỉ có được bàn thắng duy nhất từ sai lầm ngớ ngẩn của hàng phòng ngự “Chích chòe”. Ngoài ra, không thể không nhắc đến David De Gea với thêm một màn trình diễn ấn tượng nữa trong khung gỗ. Thủ thành 24 tuổi đã có ít nhất 2 pha cứu thua mười mươi và không bất ngờ khi anh lại được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Van Gaal tang boc De Gea, dap tan tin don chien tranh lanh hinh anh
Không hề có chiến tranh lạnh giữa Van Gaal và De Gea

Phỏng vấn sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal nức nở ngợi khen cứu tinh người Tây Ban Nha. Bông Tulip Thép chia sẻ: “Lại thêm một màn trình diễn đỉnh cao nữa của David De Gea. Cậu ấy đang có một mùa giải tuyệt vời. Trong sự nghiệp HLV, tôi từng có cơ hội được làm việc với rất nhiều thủ môn tài năng như Edwin Van der Sar ở Ajax Amsterdam hay Victor Valdes ở Barcelona. Mặc dù vậy, tôi tin rằng De Gea mới xuất sắc hơn cả.”

Khen De Gea bây giờ thì thật thừa thãi nhưng nó lại thực sự quan trọng cho Man Utd khi những lời có cánh đó đến từ chính Van Gaal. Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định đang có mâu thuẫn ngầm ở Old Trafford giữa nhà cầm quân 63 tuổi Van Gaal và De Gea. Theo đó, cả hai đã không nói chuyện với nhau cả tháng nay và Van Gaal cũng có những phát biểu bóng gió rằng ông không đánh giá cao những đóng góp của cựu thủ môn Atletico Madrid. Những đồn đoán như thế này chẳng “béo” ai, ngoại trừ Real Madrid. “Kền kền trắng” vẫn đang săn đón quyết liệt De Gea như một sự thay thế xứng đáng cho huyền thoại Iker Casillas.

Dù sao thì những người yêu Quỷ Đỏ cũng đã có thể tạm thở phào nhẹ nhõm sau những diễn biến mới nhất. Bản thân De Gea cũng đã lên tiếng và khẳng định chuyện “chiến tranh lạnh” với Van Gaal hoàn toàn là hư cấu. Man Utd hiện tại đang rất hy vọng “người gác đền” 24 tuổi sẽ đồng ý ký vào bản hợp đồng mới và ở lại Old Trafford đến tận mùa hè 2020.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 
Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X