Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cũng chỉ dựng xe bus như Mourinho mà thôi!

Thứ Tư 27/03/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis van Gaal nhận xét về Solskjaer. Cựu HLV người Hà Lan không tin rằng hậu bối đã thay đổi phong cách của Manchester United kể từ khi tiếp quản đội bóng thay Jose Mourinho.

Ole Gunnar Solskjaer nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ sau khi tạm quyền dẫn dắt Manchester United từ tháng 12 năm ngoái. Nhưng dưới góc nhìn của Louis van Gaal, ông không cảm thấy HLV 46 tuổi mang lại điều gì mới mẻ hơn so với thời của Jose Mourinho.

Ngay sau khi tạm quyền dẫn dắt M.U, Solskjaer làm hồi sinh cả phong độ lẫn tinh thần của đội bóng này. Tại Premier League, Quỷ đỏ áp sát tốp 4 với chỉ 2 điểm kém hơn. Tại Champions League, họ lọt vào tứ kết sau màn ngược dòng không tưởng trước PSG.

Louis van Gaal nhận xét về Solskjaer đầy tiêu cực hình ảnh

Louis van Gaal nhận xét về Solskjaer khá tiêu cực


Ngày hôm qua, xuất hiện thông tin Solskjaer sẽ được bổ nhiệm làm HLV chính thức của M.U ngay trong tuần này. Nhưng trong không khí hân hoan, Louis van Gaal nhận xét về Solskjaer đầy bất ngờ. Cựu thuyền trưởng M.U tin rằng chiến thuật mà hậu bối áp dụng cũng tiêu cực chẳng kém Mourinho.

“HLV kế nhiệm tôi (Mourinho) đã chuyển sang chiến thuật dựng xe bus và chơi phản công”, Van Gaal nói với BBC Sport. “Sự khác biệt chính giữa Mourinho và Solskjaer là Solskjaer đang chiến thắng. Tôi không ở đó nhưng dường như có một sự thay đổi và bầu không khí có vẻ tốt hơn.”

“Đúng là Solskjaer đã thay đổi vị trí của Paul Pogba và đưa cậu ấy vào khu vực có tầm quan trọng hơn nhiều. Nhưng cách mà Manchester United đang chơi bây giờ không phải là cách chơi của Alex Ferguson trước đây. Đó là lối chơi phòng ngự, phản công. Nếu bạn thích nó, hãy cứ thích. Nếu bạn cảm thấy nó thú vị hơn cách tấn công nhàm chán của tôi, OK. Nhưng đó không phải là sự thật.”

“Solskjaer vừa mới thua 2 trận và cậu ấy cần kiểm soát tình hình. Điều rất quan trọng là Manchester United đủ điều kiện tham dự Champions League, như khi tôi còn là HLV. Nhưng họ cũng có thể vô địch Champions League với một hệ thống phòng thủ và rất khó để đánh bại. Dù đồng tình hay không, tôi khẳng định đó là kết quả làm việc của Mourinho để lại.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X