Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal sốc với quá trình hồi phục của Luke Shaw

Chủ Nhật 18/10/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Louis van Gaal khẳng định ông sốc với quá trình bình phục chấn thương thần tốc của hậu vệ Luke Shaw.


Trận PSV 2-1 M.U tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/16, hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương nặng sau pha vào bóng ác ý của Hector Moreno bên phía đội chủ nhà. Pha vào bóng này khiến cả xương chày và xương mác của Luke Shaw đều bị gãy đôi. Ngay lập tức tài năng trẻ của M.U phải rời sân bằng cáng, cầu thủ sinh năm 1995 phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Theo dự kiến, Luke Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Tuy nhiên, chấn thương của hậu vệ người Anh đã có nhiều dấu hiệu khả quan trong thời gian qua.
Van Gaal soc voi qua trinh hoi phuc cua Luke Shaw hinh anh
Van Gaal bất ngờ với quá trình hồi phục của Luke Shaw
Cách đây không lâu, Luke Shaw đã đăng tải một trạng thái trên trang Twitter cá nhân chính thức với nội dụng: “Ngày đầu tiên trở lại với khu tập luyện, thật vui khi được trở lại.” Với tình hình hiện tại, khả năng hậu vệ 20 tuổi sẽ bình phục sớm hơn dự kiến. Có thể thấy, chấn thương nặng vừa qua khó lòng đánh bại được Luke Shaw mà thậm chí còn có thể giúp cho cầu thủ mới tròn đôi mươi trưởng thành hơn trong giai đoạn còn lại của sự nghiệp. Anh vẫn còn một quãng thời gian dài nữa để cống hiến và với tinh thần không chịu khuất phục nghịch cảnh này, chưa biết chừng Shaw sẽ trở thành một tượng đài tại “Nhà hát của những giấc mơ” trong tương lai.
Người hùng Herrera nói gì sau khi giúp M.U đè bẹp Everton?
(Bongda24h.vn) – Ander Herrera đã có một màn trình diễn không thể chói sáng hơn trên sân Goodison Park của Everton và là nhân tố chính cho một trận đấu bùng nổ...
Trước quá trình hồi phục thần tốc của Shaw, HLV Van Gaal cho biết: “Cậu ấy đã trở lại nước Anh. Luke Shaw đã có thể đi bộ với đôi nạng, đó là điều không thể tin được. Cậu ấy đang bắt đầu quá trình hồi phục chức năng. Dù sao, cậu ấy vẫn còn một thời gian dài để có thể trở lại. Đó là tín hiệu rất mừng với đội bóng, cậu ấy đang có sự tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp. Tôi tin rằng trong tương lai cậu ấy sẽ trở thành một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới”.

Luke Shaw năm nay chỉ mới 20 tuổi, đến Old Trafford từ Southampton vào năm 2014 với giá đến 30 triệu bảng. Khi sự nghiệp đang đi lên, anh lại phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, đó là điều thực sự đáng tiếc cho Shaw, cho M.U, cho tuyển Anh.

Video Everton 0-3 M.U (Vòng 9 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X