Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: So Rashford với Ronaldo như… lấy táo chọi lê

Thứ Sáu 15/04/2016 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan có màn trả treo khôn ngoan khi liên tục bị cánh phóng viên gặng hỏi so sánh giữa quá khứ và tương lai của Man Utd.

Marcus Rashford không thể không được/bị so sánh với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Old Trafford sao được sau gần 2 tháng như sống trong mơ vừa qua. Cái tên lạ hoắc tuổi 18 khiến cả thế giới bóng đá phải bàn tán về mình khi chỉ cần 11 trận thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp, anh đã đóng góp tận 6 bàn thắng với một nửa trong số đó nằm trong lưới các ông lớn Arsenal và Man City. Mới đây nhất, Rashford tiếp tục tỏa sáng với một tuyệt phẩm vào lưới kẻ ngáng đường khó chịu West Ham, qua đó đưa M.U vào bán kết FA Cup gặp Everton.

Van Gaal So Rashford voi Ronaldo nhu… lay tao choi le hinh anh
HLV Van Gaal cho rằng sự so sánh giữa Rashford và Ronaldo là vô cùng ngớ ngẩn và vô nghĩa

Chính ra, ngay cả một Cristiano Ronaldo sau này là biểu tượng rực rỡ của Old Trafford cũng không đạt được hiệu suất khủng 6 bàn/11 trận thuở ban đầu như đàn em Rashford. Vì điều này mà trước trận MU vs Aston Villa ở vòng 34 Premier League, cánh phóng viên đã có ý so sánh Rashford ngang hàng với Ronaldo, thậm chí cho rằng tiềm năng của chân sút trẻ người Anh còn lớn hơn siêu sao xuất sắc nhất nhì thế giới hiện tại.

Trò cưng được ngợi khen là điều tốt, nhưng có phần quá đà như thế này cũng chẳng khiến ông thầy Louis Van Gaal cảm thấy vui vẻ gì. Trái lại, HLV người Hà Lan còn tỏ ra khó chịu ra mặt và buông lời đáp trả khá ấn tượng. “Bông Tulip Thép” phát biểu:

“Các anh đang lấy táo ra chọi lê đấy. Tôi thì không tán thành với sự so sánh đó vì đơn giản, nó hoàn toàn ngớ ngẩn, vô nghĩa và không có cơ sở đúng đắn. Không phủ nhận Rashford đã có những màn trình diễn tuyệt vời, nhưng các anh ví von cậu ấy với Ronaldo để làm gì khi bản thân 2 người họ thi đấu ở các vị trí khác nhau. Tôi nhớ không nhầm thì Ronaldo còn chẳng phải là một tiền đạo thực thụ khi cậu ấy còn khoác áo MU, hình như chạy cánh cơ mà.”

Bên cạnh đó, tình hình nhân sự của Quỷ Đỏ như thường lệ cũng được Van Gaal chia sẻ. Theo đó, Bastian Schweinsteiger đã chính thức ngồi chơi xơi nước trong phần còn lại của mùa giải, trong khi chấn thương của Ander Herrera sẽ cần thêm thời gian để theo dõi. Tuy nhiên, HLV người Hà Lan khẳng định đội trưởng Wayne Rooney sẽ chắc chắn trở lại cùng MU tiếp đón Aston Villa dù nhiều khả năng chỉ từ băng ghế dự bị.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X