Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal sẽ "trảm" một loạt công thần Man Utd?

Thứ Hai 05/05/2014 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis Van Gaal vẫn chưa trở thành HLV trưởng Man Utd nhưng rất nhiều công thần của đội bóng áo đỏ đã chuẩn bị sẵn tinh thần ra đường ngay từ bây giờ.

4 trận đấu dưới thời HLV tạm quyền Ryan Giggs đã đi qua được một nửa. Ngoài điểm nhấn ấn tượng ở trận ra quân trước Norwich, với sự khởi sắc về cơ bản ở lối đá tấn công biên và tinh thần thi đấu, đội bóng mới dưới tay Giggs gần như chưa để lại ấn tượng gì đặc biệt.

Louis Van Gaal được kỳ vọng sẽ mở ra một thời kỳ thành công mới cho MU
 

Những tồn tại dưới thời David Moyes về cơ bản vẫn chưa được Giggsy giải quyết. Anh vẫn chưa biết làm cách nào để giành chiến thắng như chính anh thừa nhận sau trận thua Sunderland. Có vẻ như ngoài sự cổ vũ về tinh thần, huyền thoại người xứ Wales chưa mang lại được thêm nét tích cực gì cho Man Utd.

Không chỉ có Giggs, những cầu thủ trong đội hình Quỷ đỏ cũng đã chơi không thật tốt. Những cái tên đặt trong tình trạng báo động như Chicharito, Nani, Ashley Young, Fletcher đều không để lại ấn tượng gì. Đáng tiếc nhất trong số này chính là F24. Anh được Giggs tạo điều kiện đá chính ở cả 2 trận, nhưng đều tỏ ra vô hại trước những hàng tiền vệ không được đánh giá quá cao của Norwich hay Sunderland.

Ngoài 4 cầu thủ trên, những cầu thủ khác cũng chắc chắn có trận đấu cuối tại Old Trafford (gặp Hull vào 6/5) sẽ gồm Ferdinand, Evra, và nhiều khả năng sẽ là Carrick. Ngay cả Rooney, ngôi sao số 1 của Quỷ đỏ cũng được liệt vào dạng đem bán khi PSG đang có ý định đưa gã Shrek về sân Công viên các hoàng tử.

Tất cả những điều này khiến tương lai của mọi cầu thủ tại Man Utd đều rơi vào cảnh bất ổn. Ngoài Van Persie là học trò cưng của Van Gaal tại Đội tuyển Hà Lan, gần như không có ai chắc suất trụ lại Old Trafford. Cựu thuyền trưởng của Ajax, Barca và Bayern Munich được dự báo là sẽ có khoảng 150 - 200 triệu bảng để mua sắm. Đó chắc chắn là sự hậu thuẫn rất lớn để Louis Van Gaal tạo ra một cuộc cách mạng tại Nhà hát của giấc mơ trong mùa hè năm nay.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X