Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal sẽ nhận món quà đặc biệt nếu bị M.U sa thải

Chủ Nhật 21/02/2016 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hãng hàng không GeniusTravel của Hà Lan sẽ đưa HLV Louis Van Gaal đi du lịch khắp nơi trên thế giới hoàn toàn miễn phí nếu như ông này bị M.U sa thải.

Van Gaal se nhan mon qua dac biet neu bi MU sa thai hinh anh
Van Gaal sẽ được du lịch miễn phí nếu bị M.U sa thải

Sự nghiệp của HLV Luis Van Gaal tại Old Trafford chuẩn bị đi đến hồi kết sau những kết quả tồi tệ của M.U, đặc biệt là trận thua trước đội bóng tí hon Midtjylland tại Europa League. Được biết, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ mất ghế vào tay Jose Mourinho, người được cho là đã hoàn tất mọi thủ tục và đang chờ ngày tiếp quản chiếc ghế nóng trên hàng ghế huấn luyện của Quỷ đỏ.

Van Gaal đã bị truyền thông và người hâm mộ quay lưng. Mặc dù vậy, xét trên nhiều phương diện thì danh tiếng của “Tuy-líp thép” vẫn còn rất lớn bởi những gì đã làm được trong quá khứ. Trong một cuộc phỏng vấn với The Sun, người sáng lập của hãng hàng không GeniusTravel - Gennie Freen cho biết, họ sẵn sàng đưa Van Gaal đi bất cứ đâu trên thế giới, một cách miễn phí nếu HLV này bị M.U sa thải trong thời gian tới.

NÓNG: Van Gaal sẽ bị sa thải nếu M.U tiếp tục thua Shrewsbury!
(Bongda24h.vn) – Mới đây, trang Daily Star đã đưa tin rằng chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn có thể bị sa thải nếu Man United tiếp tục nhận trận thua sốc...

"Kể từ khi Van Gaal ở Anh, mọi chuyện đã quá khó khăn với ông ấy. Đó là lý do tại sao chúng tôi đề nghị được tặng ông ấy một chuyến xả hơi ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào ngay từ lúc này. Ở Hà Lan, chúng tôi rất yêu quý ông ấy. Bất cứ chiếc xe và máy bay nào đều sẵn sàng để đưa ông ấy đi nghỉ ngay sau trận đấu với Shrewsbury Town, nếu mọi chuyện tồi tệ diễn ra với ông ấy."- Gennie Freen phát biểu trên The Sun.

Không biết chắc đây có phải là một hình thức tranh thủ PR để quảng bá thương hiệu hay không, nhưng rõ ràng HLV người Hà Lan vẫn còn được rất yêu mến tại quê hương của mình. Trái ngược với những sự dè bỉu và chỉ trích tại nước Anh. Van Gaal được xem là người có ảnh hưởng khá lớn với ĐTQG Hà Lan, ông từng giúp đội bóng quê hương giành HCĐ World Cup 2014.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X