Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal sẽ chủ động rời M.U nếu...

Thứ Sáu 25/12/2015 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis Van Gaal khẳng định, bản thân sẽ chủ động đệ đơn xin từ chức lên BLĐ M.U nếu như không còn kiểm soát được phòng thay đồ.

Van Gaal se chu dong roi MU neu hinh anh
Van Gaal sẽ rời M.U nếu không kiểm soát được phòng thay đồ

Sau chuỗi 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của M.U, HLV Louis Van Gaal đang gánh chịu búa rìu từ dư luận. Truyền thông Anh liên tục công kích và chỉ trích "bông tuy-lip thép". Trong khi đó, các Manucians bày tỏ mong muốn M.U nên sa thải Van Gaal để mời Jose Mourinho-nhà cầm quân đang trong tình trạng thất nghiệp. Quá bức xúc với những lời chỉ trích, Van Gaal đã thẳng thắn bày tỏ thái độ tức giận trong buổi họp báo trước trận Stoke vs M.U tại vòng 18 Premier League 2015-2016.

Mặc dù rất tức giận với truyền thông song Van Gaal khẳng định ông vẫn đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía BLĐ và CĐV M.U. Nói đâu xa, mới đây đích thân thủ quân Wayne Rooney đã lên tiếng khẳng định rằng anh và các đồng đội sẽ luôn bên cạnh Van Gaal và cùng ông vượt qua những khó khăn trước mắt. Khi được hỏi về tương lai của mình, nhà cầm quân người Hà Lan nói: “Tôi rất vui nếu được ra đi trong vinh quang, mọi người sẽ nhắc đến tên tôi như một HLV thành công ở Man Utd.” – Van Gaal mở lời.

Chuyện của mùa đông: Đừng sa thải Van Gaal vào lúc này!
Đừng vội kích động hay buông những lời chửi bới HLV mỗi khi thấy Manchester United chịu thua trước các đội bóng nhỏ. Hãy để dành sự kích động ấy cho mùa hè...

Nhưng đó không phải là vấn đề mấu chốt. Theo tôi, mối quan hệ với các học trò và cộng sự mới là điều quan trọng nhất. Khi tôi cảm nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ, tôi sẽ làm việc hết mình để đưa đội bóng đến thành công. Dẫu vậy, nếu họ không còn tin tưởng tôi nữa, tôi sẽ tự nguyện nộp đơn từ chức, như những gì tôi đã làm ở các câu lạc bộ cũ.” – Cựu HLV của Barcelona khẳng định.

Van Gaal tin rằng, ông vẫn được rất nhiều người ủng hộ kể cả khi M.U đang thi đấu kém cỏi. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan rất có thể sẽ phải cuốn gói rời khỏi sân Old Trafford nếu như không thể giúp M.U cải thiện được phong độ trong chuỗi trận sắp tới. Đây chắc chắn là nhiệm vụ không hề dễ dàng gì với Van Gaal, nhất là khi M.U của ông sẽ có chuyến làm khách được dự báo vô cùng khó khăn trên sân của Stoke vào cuối tuần này. Rất có thể, đây sẽ là trận đấu định mệnh của nhà cầm quân 64 tuổi.

Xem video Van Gaal yêu cầu truyền thông Anh phải xin lỗi:

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X