Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal sẽ chia tay M.U vào cuối tuần này

Thứ Năm 21/01/2016 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror vừa đưa ra một thông tin cực sốc khi khẳng định HLV Van Gaal sẽ chia tay M.U sau trận đấu vào cuối tuần này.


Ở mùa giải này, Manchester United không có được phong độ ổn định. Hơn thế nữa, lối chơi của họ của họ cũng bị chỉ trích rất nhiều. Đã có thời điểm HLV Van Gaal từng bị đồn đoán là có khả năng bị sa thải. Nhưng rồi vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn tại vị. Sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool ở vòng 22 Premier League, chiếc ghế của vị chiến lược gia 64 tuổi tạm thời được đảm bảo. Nhưng tờ Mirror vừa đưa ra một thông tin cực sốc khi khẳng định HLV Van Gaal
sẽ chia tay M.U sau trận đấu vào cuối tuần này.
HLV Van Gaal se chia tay MU vao cuoi tuan nay hinh anh
Van Gaal sẽ chia tay M.U vào cuối tuần này
Cụ thể, vị chiến lược gia người Hà Lan đã xin từ chức. Nguyên nhân khiến vị chiến lược gia 64 tuổi đưa ra quyết định như vậy có thể là vì sức ép mà ông đang gặp phải. Nguồn tin từ Hà Lan cho biết gia đình của nhà cầm quân này thật sự lo lắng cho tinh thần của “Tulip Thép”. Còn nhớ ở thời điểm Man đỏ chơi bết bát, HLV Van Gaal trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Trên sân, không khi nào người ta lại không nghe những tiếng giễu cợt nhắm vào cựu HLV của Barca và Bayern Munich. Chính điều này trở thành một phần lý do khiến ông thầy người Hà Lan phải suy nghĩ về tương lai của mình.
Adnan Januzaj bùng nổ trong màu áo đội U21 M.U
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Adnan Januzaj đã chơi bùng nổ khi đóng góp một cú đúp giúp U21 M.U hạ U21 Southampton với tỉ số 4-0. HLV Van Gaal chắc chắn sẽ phải...
Lá đơn của Van Gaal đã được gửi lên BLĐ M.U, vẫn chưa có phản hồi gì từ những ông chủ của Man đỏ. Trước mắt nhà cầm quân người Hà Lan sẽ tiếp tục dẫn dắt M.U thi đấu với Southampton trong khuôn khổ vòng 23 Premier League. Sau trận đấu này, hai bên sẽ ngồi lại để bàn về tương lai của nhà cầm quân này. Nếu thông tin từ Mirror uy tín, nhiều khả năng Van Gaal sẽ chính thức rời chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Quỷ đỏ sau trận M.U vs Southampton.
HLV Van Gaal se chia tay MU vao cuoi tuan nay hinh anh 2
Ryan Giggs sẽ thay thế Van Gaal dẫn dắt M.U
Nếu rời M.U, HLV Van Gaal sẽ dọn đường cho Jose Mourinho đảm nhận chiếc ghế thuyền trưởng Quỷ đỏ. Ngoài ra, Ryan Giggs cũng có thể được chọn dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Khả năng, huyền thoại sân Old Trafford lên nắm quyền là cao hơn. Trước đó, Sir Alex từng khẳng định ông sẵn sàng trở thành cố vấn cho Giggs nếu anh thay thế vị chiến lược gia người Hà Lan dẫn dắt Man đỏ.
CHÍNH THỨC: Đội trưởng U21 M.U chia tay sân Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Sao trẻ của Man United đã buộc phải chia tay sân Old Trafford sau khi không thể để lại bất cứ ấn tượng nào với HLV Van Gaal.
Nếu điều này xảy ra, HLV Van Gaal sẽ chia tay Quỷ đỏ sớm trước hợp đồng 1 năm. Được biết, ông từng ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với M.U và đây mới chỉ là năm thứ hai dẫn dắt đại diện thành Manchester.

Tổng hợp video bóng đá Liverpool 0-1 M.U (Vòng 22 Premier League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X