Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal sẽ bị sa thải sớm hơn dự kiến!

Chủ Nhật 27/12/2015 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hàng loạt tờ báo của Tây Ban Nha đưa tin, M.U sẽ chấm dứt hợp đồng với Van Gaal và bổ nhiệm Jose Mourinho ngay trong tuần tới.


Từ khi HLV Van Gaal tới Manchester United chưa khi nào ông giúp NHM đội bóng này có niềm tin vào việc giành được những danh hiệu lớn. Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford thất bại hoàn toàn với tấm vé dự Champions League an ủi. Mùa này, Man đỏ cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Mùa giải còn chưa bước qua giai đoạn lượt đi họ đã bị loại khỏi League Cup và Champions League.
HLV Van Gaal se bi sa thai som hon du kien! hinh anh
Van Gaal đứng trước áp lực mất chức cực lớn

Tại giải Ngoại hạng, sau giai đoạn đầu chơi ổn định M.U dần trở lại với hình ảnh đáng xấu hổ. Trước trận đấu với Stoke City ở vòng 18, Man đỏ đã không thắng trong 3 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng và bị bật khỏi Top 4. NHM đội bóng chủ sân Old Trafford đã phản ứng dữ dội với nhà cầm quân người Hà Lan. Thông tin Van Gaal bị sa thải liên tục xuất hiện trên mặt báo. Daily Star là một trong những tờ báo đầu tiên tung ra tin đồn này, khi tiết lộ Mourinho đã ký hợp đồng 5 năm với M.U.
Dư âm Chelsea 2-2 Watford: Dấu hỏi khả năng dứt điểm
(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành London có khá nhiều cơ hội để kết liễu Watford trong trận đấu vừa qua nhưng khả năng dứt điểm yếu kém của các cầu thủ tấn công...

Tờ The Sun thì cho rằng BLĐ M.U cho Van Gaal thêm hai cơ hội, ông buộc phải đánh bại M.U và Chelsea nếu muốn giữ ghế. Trong trận đấu với Stoke City đêm qua, đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục chơi thất vọng khi nhận thất bại 0-2. Trận Stoke 2-0 M.U
đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford và là trận đấu thứ 7 họ không biết mùi chiến thắng.
HLV Van Gaal se bi sa thai som hon du kien! hinh anh 2
Mourinho sẽ thay Van Gaal vào tuần sau

Trận thua này khiến tương lai của HLV Van Gaal càng thêm báo động. Mới nhất, nhà báo nổi tiếng Pipi Estrada của kênh truyền hình El Chiringuito Tây Ban Nha khẳng định rằng: “Mourinho sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt M.U vào tuần tới. BLĐ Quỷ đỏ không thể kiên nhẫn với Van Gaal”. Ý kiến này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cổ động viên M.U và họ đều mong nó sẽ thành sự thật.
Chelsea mất Costa cho trận chiến với M.U
Chelsea mất Costa cho trận chiến với M.U

Theo Estrada thì bất kể M.U có giành kết quả thế nào trước Chelsea thì “Tulip Thép” vẫn sẽ mất ghế. Như vậy, vị chiến lược gia 64 tuổi sẽ mất ghế sớm hơn dự kiến bởi những nguồn tin trước đó đều khẳng định ông sẽ giữ ghế nếu thắng The Blues. Sau trận Stoke 2-0 M.U, Van Gaal nói: “Tôi không cần đợi lệnh sa thải, nếu cảm thấy không làm tốt công việc tôi sẽ từ chức. Hiện tại, HLV Mourinho đang rảnh rỗi sau khi bị Chelsea sa thải và ông có thể đến Old Trafford ngay lập tức để thay thế Van Gaal.

Video clip bàn thắng: Stoke 2-0 MU (Vòng 18 Premier League 2015/16)



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X