Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal “sấy tóc” học trò sau thất bại muối mặt

Thứ Hai 22/09/2014 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã có một trận thua khó tin trước đội bóng mới lên hạng Leicester City. Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal đã không giữ được sự bình tĩnh và chỉ trích các học trò về màn trình tệ hại đêm qua.

Manchester United bước vào trận đấu với Leicester City với tinh thần đầy tự tin khi họ sở hữu trong tay đội hình gần như mạnh nhất kể từ đầu giải đến giờ. Hàng công với bộ tứ Rooney - Van Persie - Falcao - Di Maria nhanh chóng giúp MU áp đảo đội chủ nhà và vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy bị Leicester gỡ lại 1 bàn ngay sau đó nhưng MU cũng đã kịp thiết lập lại khoảng cách 2 bàn với bàn thắng của Ander Herrera trong hiệp 2.

HLV Van Gaal tỏ ra cực kỳ tức giận sau trận thua của MU
HLV Van Gaal tỏ ra cực kỳ tức giận sau trận thua của MU

Tuy nhiên mọi việc đã xoay chiều một cách chóng mặt khi trọng tài Mark Clattenburg cho Leicester hưởng một quả “penalty ma”. Kể từ thời điểm này, MU thi đấu sa sút  đồng thời để lộ ra rất nhiều khoảng trống và để thua 4 bàn liên tiếp. Kết quả, "Quỷ đỏ" thất thủ với tỷ số khó tin 3-5 trước đội bóng mới lên hạng Leicester City.

Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal đã không giữ được bình tĩnh và trút hết sự tức giận lên đầu các học trò. Tờ Daily Mail cho biết, ông thầy người Hà Lan đã rất giận dữ trong phòng thay đồ của MU và chỉ trích các học trò vì không giữ được lợi thế dẫn bàn.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Van Gaal cũng không ngần ngại công khai phê bình các học trò: “Leicester chỉ có 5 cú sút và họ có được 5 bàn thắng. Những bàn thua đều xuất phát từ lỗi kiểm soát bóng. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng điều đó phải được duy trì suốt 90 phút chứ không phải chỉ trong 60 phút đầu tiên. Trận này, chúng tôi cũng khởi đầu tốt giống như chiến thắng trước đó khi gặp QPR nhưng cuối cùng chính các cầu thủ đã tự đầu hàng".

Ngay cả hàng công vốn thi đấu khá tốt trong quãng thời gian đầu cũng bị Van Gaal khiển trách vì quá ham bóng: “Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ muốn tìm kiếm bàn thắng cho riêng mình.”

Với phát biểu này, Van Gaal rõ ràng đang ám chỉ Falcao khi anh quá nôn nóng tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cho mình và ngoại trừ pha kiến tạo ở đầu trận cho Van Persie, tiền đạo người Colombia cũng không thật sự thi đấu nổi bật và còn xuống sức nhanh chóng và bị thay ra trong hiệp 2.

Thất bại của MU còn trở nên tồi tệ hơn khi họ có thể phải hứng chịu một tổn thất ở hàng thủ với việc Jonny Evans dính chấn thương và phải rời sân sớm ngay trong hiệp 1. Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng về tình trạng chấn thương của hậu vệ này, tuy nhiên tác động từ sự vắng mặt của Evans ở hàng phòng ngự đã được thấy rõ qua màn trình diễn “thảm hoạ” của cặp đôi Blackett - Smalling sau khi trung vệ người Bắc Ai Len rời sân. Nhiều khả năng, trong trận đấu sắp tới, HLV Van Gaal sẽ sử dụng Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái sau khi cầu thủ 19 tuổi đã hoàn toàn khoẻ mạnh, còn Marcos Rojo sẽ được đẩy vào trong đá trung vệ với Smalling.

Xem lại thất bại đau đớn của Man Utd trước Leicester

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X