Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Rooney sẽ trở lại sân cỏ ngay hôm nay”

Thứ Hai 11/04/2016 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis van Gaal tiết lộ đội trưởng Wayne Rooney của Manchester United sẽ chính thức có màn tái xuất sau chấn thương ở trận đấu của đội trẻ CLB vào ngày hôm nay (11/4).


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượng và nhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Wayne Rooney đã dính chấn thương đầu gối ở trận thua 1-2 của Man United trước Sunderland vào ngày 13/2 vừa qua. Ban đầu, người ta lo ngại điều này sẽ khiến đội trưởng của Quỷ đỏ phải nói lời chia tay với mùa giải thậm chí cơ hội dự Euro 2016 cùng ĐT Anh cũng sứt mẻ. Tuy nhiên, quá trình hồi phục chấn thương của Rooney
đã tiến triển khả quan và hiện anh đã có thể trở lại tập luyện bình thường sớm hơn dự kiến.

Rooney M.U
Rooney chuẩn bị tái xuất sau chấn thương

Điều này đã được chính HLV Louis van Gaal tiết lộ: “Rooney sẽ thi đấu khoảng 60 phút vào ngày thứ 2 cho đội trẻ M.U. Đã 2 tháng trôi qua kể từ khi anh ấy chấn thương. Dĩ nhiên đây là một tiền đạo tuyệt vời nhưng như thường lệ, Rooney vẫn cần thể hiện mình có thể lấy lại phong độ.”

Từ đầu mùa tới nay, Van Gaal vẫn luôn thể hiện niềm tin tuyệt đối với người đội trưởng của M.U ngay cả khi sa sút thảm hại. Ông tin vào đẳng cấp của Rooney cũng như cần tiếng nói của anh trong những thời điểm đội bóng gặp khó. Và “chàng Shrek” cũng bước đầu đáp lại sự tin tưởng với HLV trưởng bằng 7 bàn thắng chỉ sau 9 trận từ đầu năm 2016 tới nay nhưng đúng lúc đó lại dính chấn thương đáng tiếc.

CDV Man Utd dang yeu cau ban lanh dao doi bong sa thai HLV Louis Van Gaal.
Van Gaal đang rất cần sự có mặt của đội trưởng M.U

Còn nhớ ở trận thua 0-3 trước Tottenham đêm qua, nhiều CĐV cảm thấy nhớ Rooney. M.U đã chơi tốt trong phần lớn trận đấu nhưng sau bàn mở tỉ số, họ sụp đổ về mặt tinh thần và tính ra 3 bàn thua phải nhận tới chỉ trong vòng có 6 phút (70 tới 76). Lúc đó, bầy Quỷ đỏ cần tới một thủ lĩnh có thể đứng ra khích lệ, động viên toàn đội vượt qua gian khó.

Trước mắt, sau khi tham dự một phần trận đấu của đội U21 M.U, Rooney sẽ đặt mục tiêu trở lại khi đội 1 của anh đá lại vòng tứ kết cúp FA với West Ham vào rạng sáng ngày 14 tới. Nếu chưa thể, cuộc đấu với đội bét bảng Aston Villa tại Premier League là cơ hội tốt để Số 10 tái xuất.

Van Gaal bảo vệ trò cưng: Rooney vẫn xuất sắc hơn Kane và Vardy
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ngôi sao mang áo số 10 của Manchester United đang là lựa chọn tốt nhất cho vị trí tiền đạo chủ lực của...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X