Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: Rashford tỉnh bơ sau mấy ngày như mơ vừa qua

Thứ Năm 03/03/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan lên tiếng khen ngợi phát hiện mới nhất của MU, không chỉ ở tài năng đầy hứa hẹn mà còn là tinh thần chuyên nghiệp luôn giữ đôi chân trên mặt đất.

Không bất ngờ khi phỏng vấn trước trận MU vs Watford, Louis Van Gaal dành thời gian để chia sẻ về Marcus Rashford, hiện tượng từ suốt mấy ngày qua của sân Old Trafford. “Bông Tulip Thép” phát biểu: “Tôi biết giờ mọi người đã nhìn Marcus bằng ánh mắt khác hẳn, áp lực từ đó cũng dần đè nặng hơn lên cậu ấy. Nhưng trước mọi sự săn đón từ giới truyền thông, Marcus vẫn hoàn toàn tỉnh bơ, vẫn giữ đôi chân trên mặt đất và thể hiện tinh thần chuyên nghiệp, chăm chỉ trong tập luyện.”

“Mọi chuyện trên sân cỏ cũng sẽ dần trở nên khó khăn hơn nhiều cho Marcus bởi cậu ấy sẽ được chăm sóc kỹ càng hơn. Dẫu vậy, tôi tin rằng bàn thắng thứ 5 sẽ sớm tới với Marcus thôi. Cậu ấy sở hữu đầy đủ phẩm chất của một tiền đạo, đặc biệt ở khả năng đánh hơi tình huống nhạy bén hơn cầu thủ đối phương. Cái tôi cần nhất lúc này ở Marcus chính là khả năng duy trì sự ổn định đối với một cầu thủ trẻ.”

Van Gaal Rashford tinh bo sau may ngay nhu mo vua qua hinh anh
HLV Louis Van Gaal rất hài lòng với thái độ giữ đôi chân trên mặt đất
của sao trẻ đang cực hot Marcus Rashford

Marcus Rashford, vốn trước thứ Năm vừa rồi còn hoàn toàn vô danh với NHM bóng đá, giờ thì đã khiến cả thế giới phải nhắc tên và bàn tán xôn xao. 2 trận đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ, tiền đạo 18 tuổi ghi liền 4 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo, đưa đội bóng thoát hiểm vào vòng 1/8 Europa League cũng như giành chiến thắng 3-2 bất ngờ nhưng xứng đáng trước kình địch Arsenal. Rashford liên tiếp phá những kỷ lục, trong đó ấn tượng hơn cả khi vượt qua huyền thoại George Best để trở thành cầu thủ MU trẻ nhất ghi bàn ở mặt trận châu Âu.

HLV Van Gaal chắc chắn phải đối mặt với một cơn đau đầu “dễ chịu” ở màn tiếp đón Watford trên thánh địa Old Trafford, trong bối cảnh Anthony Martial vừa trở lại sau chấn thương ngắn hạn. Không ai có thể ngờ Rashford lại chơi hay đến vậy ngay từ những ngày đầu ra mắt đội một, nhưng gạch tên ngôi sao người Pháp xuất sắc nhất nhì Man Utd trong mùa giải này cũng lại là một sự phí phạm đáng tiếc.

Nhà cầm quân người Hà Lan không thực sự ưa chuộng sơ đồ 2 trung phong, trong khi nếu để Martial dạt cánh trái lại có phần thiệt thòi cho Memphis Depay, tân binh từng bị chỉ trích rất nhiều nhưng giờ đang có những nỗ lực hồi sinh rất đáng khen.

GIa Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X