Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Rashford không phải là cứu tinh của tôi”

Thứ Bảy 05/03/2016 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal bác bỏ chuyện Marcus Rashford là tác nhân chính giúp mình giữ lại được chiếc ghế tại Man United. Thay vào đó, nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh đó là điều đương nhiên khi ông và CLB đã có kế hoạch sáng suốt.


Trong một mùa giải đầy biến động của Manchester United, tiền đạo Marcus Rashford trở thành một trong những điểm sáng hiếm hoi. Có cơ hội ra sân khi Anthony Martial chấn thương, anh lập cú đúp ngay trong trận ra mắt với FC Midtjylland tại lượt về vòng 1/16 Europa League và vài ngày sau tiếp tục làm điều tương tự trước Arsenal tại Premier League. Những bàn thắng của Rashford góp công lớn giúp M.U sống dậy hy vọng cả tại hai đấu trường nói trên.

Rashford hien tuong
Rashford đang tỏa sáng rực rỡ tại M.U

Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal tin rằng người mà các CĐV M.U nên biết ơn chính là mình khi có những quyết sách đúng đắn để các tài năng trẻ tại sân Old Trafford mau tiến bộ và tỏa sáng. “Họ muốn chứng minh khả năng của mình với thế giới để tất cả mọi người phải công nhận. Tôi đã luôn cung cấp tinh thần này cho đội hình của mình. Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi quyết định không bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tôi đã nói điều này 2 tháng trước nhưng bạn không muốn tin vào điều đó. Kế hoạch này cũng chỉ nhằm cung cấp cho các cầu thủ trẻ thêm cơ hội”, ông nói với phóng viên.

“Và giờ tôi lại đọc được ở đâu đó rằng Rashford là cứu tinh của mình. Không! Rashford có ngày nay là nhờ quyết định của tôi, dĩ nhiên là của CLB nữa. Anh ấy đã làm được điều tương tự như những Borthwick-Jackson hay Varela và nhiều cầu thủ khác. Nhưng phải nói đây là kế hoạch mạo hiểm bởi những người trẻ thường thiếu ổn định. Hầu hết không thể duy trì phong độ mỗi tuần vì vậy nguy cơ là không nhỏ. Nhưng chúng tôi cần chiều sâu để chơi tại 3 đấu trường, toàn đội cũng đang có động lực lớn lúc này khi đang có một sự cạnh tranh lành mạnh giữa các cầu thủ trẻ M.U
và lớn tuổi.”

HLV Van Gaal
Nhưng Van Gaal tin tất cả đã trong tính toán của ông

Sắp tới, các CĐV M.U kỳ vọng những “mầm non” tương lai của họ sẽ tiếp tục thể hiện được mình trong chuyến hành quân tới sân West Brom vào ngày chủ nhật để kéo dài chuỗi chiến thắng liên tiếp lên con số 5. Đoàn quân của Van Gaal cần thêm 3 điểm để duy trì áp lực cạnh tranh top 4 cùng Man City, đội chỉ phải gặp một Aston Villa bét bảng tại vòng 29 Premier League.

Tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah mới được Van Gaal trình làng là ai?
Sao mai sinh năm 1998 người Hà Lan được biết đến như là cầu thủ rất đa năng, có thể đá tiền vệ trung tâm, trung vệ và cả hậu vệ cánh. Anh đã có màn thể hiện...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X