Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal ra yêu sách thay đổi sân tập Carrington của MU

Thứ Hai 09/06/2014 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù bận rộn cùng ĐT Hà Lan chuẩn bị cho VCK World Cup sắp tới, HLV Louis Van Gaal vẫn không quên nhiệm vụ ở Manchester United. Mới đây, ông đã đề xuất với CLB về một số thay đổi trong hệ thống sân tập Carrington của Quỷ đỏ

Theo đó, HLV Van Gaal muốn các nhân viên chăm sóc sân tập áp dụng công nghệ Desso Grass-Master phiên bản mới nhất vào hệ thống ở Carrington. Đây là công nghệ xen lẫn các sợi cỏ nhân tạo vào sân 100% cỏ thật, giúp bề mặt sân dày hơn gấp 3 lần so với bình thường, qua đó giảm nguy cơ chấn thương và hỗ trợ các cầu thủ đắc lực hơn trong quá trình luyện tập.

Sân tập của MU dự kiến sẽ áp dụng công nghệ cao và thêm dàn đèn trong mùa giải tới
Sân tập của MU dự kiến sẽ áp dụng công nghệ cao và thêm dàn đèn trong mùa giải tới

Thực ra công nghệ này đã được áp dụng ở sân Old Trafford cũng như sân của một số đội bóng khác ở giải Ngoại hạng. Ngoài ra, công nghệ này từ lâu cũng đã được sử dụng ở sân thi đấu Rugby hoặc các sân vận động đa năng.

Tiếp đó, HLV Van Gaal cũng muốn sân Carrington được lắp thêm một dàn đèn pha nhằm tận dụng tối đa thời gian luyện tập. Điều kiện nhiều sương mù ở Anh cộng với thời tiết mùa đông làm cho các cầu thủ bị hạn chế tầm nhìn và khó có thể luyện tập vào các buổi chiều cuối năm. Vì thế một hệ thống dàn đèn cao cấp sẽ giúp thầy trò HLV Van Gaal có nhiều thời gian luyện tập hơn. Tuy nhiên, việc nâng cấp dàn đèn ở sân tập sẽ ngốn của MU khoảng 4 triệu bảng và Ban lãnh đạo đội bóng vẫn đang cân nhắc về việc này.

Hiện tại HLV Van Gaal đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho ĐT Hà Lan trước khi cùng cả đội đáp chuyến bay tới Brazil vào ngày thứ Sáu tới. Sau đó Cơn lốc màu da cam sẽ có trận đấu mở màn với ĐT Tây Ban Nha vào tuần sau, một trận đấu tái hiện lại trận chung kết World Cup 2010.

 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X