Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal ra tối hậu thư cho Di Maria: Thay đổi hoặc ra đi

Chủ Nhật 17/05/2015 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bông Tulip Thép có những lời lẽ khá nặng nề dành cho tiền vệ đắt giá người Argentina sau khi anh đã có mùa giải ra mắt thất bại trong màu áo Quỷ Đỏ.

Những màn trình diễn của Angel Di Maria trong mùa giải này là rất đáng thất vọng, nhất là khi anh gia nhập Man Utd từ Real Madrid với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh (59,7 triệu bảng). Chưa thực sự hòa nhập với môi trường Premier League khắc nghiệt, phong độ sa sút và chấn thương hành hạ liên miên khiến tiền vệ người Argentina đánh mất mình và chỉ biết đáng bóng ghế dự bị.

Louis Van Gaal đã không điền tên Di Maria của MU vào đội hình xuất phát suốt 8 trận liên tiếp gần đây và có vẻ như trận đại chiến với Arsenal cuối tuần này cũng không phải là ngoại lệ. Tương lai của “Thiên thần” ở Old Trafford đang khá u ám, đặc biệt sau khi HLV người Hà Lan cảnh báo anh sẽ phải ra đi nếu không chấp nhận thay đổi mình nhằm thích ứng với chiến thuật của ông.

Van Gaal ra toi hau thu cho Di Maria Thay doi hoac ra di hinh anh
Van Gaal ra tối hậu thư cho Di Maria

“Thay đổi sẽ luôn rất khó khăn nếu bạn không chấp nhận cởi mở hơn. Điều quan trọng là bản thân bạn có thực sự muốn thay đổi để tốt hơn hay không, hay là cứ cố chấp với tình hình hiện tại vốn đã không sáng sủa.”

“Cầu thủ phục vụ đội bóng chứ không bao giờ có chiều ngược lại. Họ phải biết thích ứng với triết lý, chiến thuật của HLV và Di Maria thừa hiểu điều đó. Liệu Di Maria có rút kinh nghiệm và học hỏi hay không? Đến bây giờ tôi vẫn chưa có câu trả lời.”

“Khi chúng ta cần phải sửa chữa điều gì, trước tiên phải biết xem lại cách ứng xử của mình. Nhưng rồi giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Mọi chuyện vẫn lại đâu vào đó, những sai lầm tiếp tục được tái phạm.”

“Đó chính là lý do vì sao Di Maria không được ra sân thi đấu dạo gần đây. Không phủ nhận tài năng và đẳng cấp của Di Maria nhưng cậu ấy phải chơi bóng theo cách mà chúng tôi muốn, theo cách mà toàn đội muốn.”

Nhiều tin đồn cho rằng Man Utd đã sắp cạn kiên nhẫn với Di Maria và động thái chấp nhận bán lỗ 10 triệu bảng cho đại gia PSG của Pháp là bằng chứng khá rõ ràng. Quỷ Đỏ hiện tại cũng không thiếu những ngôi sao chạy cánh chất lượng, như một Ashley Young đang hồi xuân hay tân binh đầy triển vọng Memphis Depay từ PSV Eindhoven. Thậm chí, MU còn sẵn sàng kích nổ “bom tấn” Gareth Bale của Real Madrid với thủ môn David De Gea là một phần trong bản hợp đồng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X