Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal ra đi, Man Utd sẽ tìm đến Jurgen Klopp

Thứ Sáu 05/09/2014 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với việc HLV Louis Van Gaal đang có khởi đầu không tốt, Manchester United bắt đầu lên "kế hoạch dự phòng" cho tình huống xấu nhất.

Thi đấu cực hay trong chuyến du đấu mùa hè nhưng vào đầu mùa giải, Man Utd dưới thời Van Gaal đang gây thất vọng lớn. Trong bốn trận đầu tiên, Man Utd vẫn chưa có được chiến thắng nào. Thậm chí, họ còn phá một loạt kỷ lục đáng xấu hổ.

Klopp đang là cái tên được BLĐ M.U lựa chọn nếu sa thải David Moyes
Jurgen Klopp đang là cái tên được BLĐ M.U lựa chọn nếu HLV Van Gaal ra đi

Mặc dù tuyên bố sẽ kiên nhẫn nhưng nhìn vào gương của David Moyes, ai cũng thấy rõ Ban lãnh đạo Man Utd sẵn sàng "thay tướng" nếu cảm thấy cần thiết. Mục tiêu mà "Quỷ đỏ" đang hướng đến là HLV Jurgen Klopp của Dortmund.

Hiện tại, HLV Klopp vẫn còn hợp đồng đến năm 2018 cùng Dortmund. Nghĩa là Man Utd phải chờ thêm khoảng 4 năm nữa để có cơ hội thuyết phục vị chiến lược gia 47 tuổi này đến Old Trafford. BLĐ Man Utd hy vọng sẽ chia tay Van Gaal một cách "tự nhiên" sau khoảng 3 năm nữa nếu mọi chuyện suôn sẻ.

Trước đó, HLV Jurgen Klopp cũng từng thừa nhận muốn thử sức tại Premier League. Vậy tại sao đó không phải là Man Utd? Có thể lắm chứ.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X