Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal quyết bảo vệ quân đến cùng

Thứ Sáu 26/09/2014 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Louis van Gaal vừa bày tỏ quyết tâm bảo vệ các học trò đến cùng, dù cho các học trò của ông vừa chơi tệ hại trong thảm họa 3-5 trước Leicester City.

Thất bại kỷ lục trước Leicester là trận thua làm bẽ mặt đội quân hùng hậu của Man United. Hàng công với vô vàn ngôi sao như Angel di Maria, Radamel Falcao, Robin van Pesie… đã làm nên một thế công tuyệt vời. Song hàng thủ lại mắc rất nhiều sai lầm, đặc biệt là những cầu thủ trẻ như Tyler Blackett, Rafael da Silva... Sau trận đấu đấy, Van Gaal đã “sạc” các học trò một trận ra trò. Nhưng không vì thế mà ông không bảo vệ họ trước áp lực dư luận.

HLV Van Gaal tỏ ra cực kỳ tức giận sau trận thua của MU
HLV Van Gaal tỏ ra cực kỳ tức giận nhưng không vì thế ông không bảo vệ các học trò

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Các học trò của tôi là con người thôi. Họ không thể ra robot mà muốn gì từ họ cũng được. Họ cũng phải cần thời gian hòa nhập, tìm tiếng nói chung. Robot mới không thể mắc sai lầm, mới làm gì chuẩn đấy. Còn con người thì không thể. Với tôi, nếu có vấn đề gì thì tôi và các học trò sẽ ngồi lại để giải quyết”.
 
“Đó là cách tôi vượt qua mọi thứ. Lúc này, tôi tin rằng hệ thống đào tạo trẻ của Man United đã sẵn sàng hỗ trợ cho đội 1. Đó là cách mà Man United vẫn làm bấy lâu nay. Các cầu thủ trẻ cũng rất quyết tâm chứng tỏ mình. Đó là sự khác biệt mà những cầu thủ trẻ có thể tạo ra ở Premier League. Nhưng để gây ấn tượng với HLV, họ ít nhất phải chơi đúng khả năng”.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X