Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal quyết bám trụ tại Old Trafford

Chủ Nhật 05/10/2014 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bất chấp thành tích tệ hại của Man Utd kể từ đầu mùa, HLV Louis van Gaal vẫn tự tin tuyên bố sẽ không có chuyện "Quỷ đỏ" sa thải ông trước thời điểm kết thúc 3 năm hợp đồng - ngay cả khi câu lạc bộ không đủ điều kiện dự Champions League.

Giggs đang nhận được sự tín nhiêm rất lớn từ Van Gaal
Giggs đang nhận được sự tín nhiêm rất lớn từ Van Gaal

Sau một mùa Hè mua sắm bận rộn và đem về hàng loạt nhân tài đắt giá, những tưởng Man Utd sẽ thực sự được lột xác và dần tìm lại chỗ đứng đích thực ở quốc đảo sương mù song khó khăn và thử thách dường như vẫn bủa vây lấy đội chủ sân Old Trafford. Trải qua 6 trận đấu tại Premier League, Man Utd hiện mới chỉ vỏn vẹn thu về 8 điểm, thua xa đội bóng dẫn đầu là Chelsea đúng bằng số điểm mà họ hiện có. Tình trạng công làm thủ phá khiến Man Utd thể hiện phong độ phâp phù như trận thua ngược Leicester hay thắng trong sợ hãi ở trận gặp West Ham mới đây.

Với thành tích tệ hại như vây, hoàn toàn dễ hiểu khi giờ đã xuất hiện luồng dư luận cho rằng Van Gaal rồi sẽ phải chịu chung số phận như HLV tiền nhiệm David Moyes, người chỉ trụ được có 10 tháng trên ghế nóng tại Man Utd trước khi bị sa thải. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn rất lạc quan. "Tôi đã ký hợp đồng kéo dài ba năm với Man United. Hãy tin tôi đi rồi tôi sẽ kết thúc đúng thời hạn đó", Van Gaal phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Everton: "Mục tiêu là trở lại Champions League, nhưng không phải ngay tức thì. Cần thời gian để trở lại quỹ đạo cũng như tôi có 3 năm để xây dựng lại một đế chế. Nếu không được tạo điều kiện như vậy, tôi đã chẳng đặt chân tới đây".

Tối nay, đoàn quân của HLV Louis van Gaal sẽ đón tiếp vị khách Everton ngay trên sân nhà Old Trafford mà không có Wayne Rooney, người đã bị đuổi khỏi sân trong trận gặp West Ham cuối tuần qua. Darren Fletcher dự kiến sẽ được đeo băng đội trưởng và trung vệ trẻ Paddy McNair có thể tiếp tục được tin tưởng ở hàng phòng ngự. Trong khi, Chris Smalling, Phil Jones và Jonny Evans sẽ ngồi ngoài.

"Tôi phải thừa nhận rằng tôi rất thích Everton vì họ có lối chơi bóng đá giống như những gì tôi đang áp dụng tại đội bóng này. Đây hứa hẹn sẽ là 1 trận chiến vô cùng thú vị và hấp dẫn. Tôi biết Man United đã để thua họ cả 2 lần gặp nhau gần đây nhất bởi họ là một đối thủ mạnh", chiến lược gia người Hà Lan nhận định: "Hy vọng đội bóng của tôi có thể kiểm soát được trận đấu này nhưng họ chắc chắn cũng muốn giành chiến thắng. Vì vậy, đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn đối với cả 2 bên".

Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X