Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal quan ngại với tình hình chấn thương ở hàng thủ M.U

Thứ Sáu 25/09/2015 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cả Marcos Rojo, Paddy McNair và Luke Shaw đều đã dính chấn thương và điều đó khiến cho HLV Van Gaal thực sự lo lắng với công tác “hộ đê” của Quỷ đỏ hiện tại.

Van Gaal quan ngai voi tinh hinh chan thuong o hang thu MU hinh anh
Hàng thủ M.U sẽ thiếu vắng những gương mặt quan trọng trong thời gian tới

Cơn bão chấn thương hiện đang càn quét qua hàng thủ M.U và khiến cho HLV Louis van Gaal đau đầu với những phương án thay thế. Rojo và McNair vừa bị chấn thương trong trận gặp Southampton cuối tuần trước, trong khi đó Luke Shaw đã bị gãy chân và chỉ có thể trở lại sau 6 tháng điều trị. Ngoài ra, Phil Jones cũng mới chỉ trở lại và chắc chắn chưa thể có mặt trong đội hình xuất phát. Hiện giờ chiến lược gia người Hà Lan đang rất ưa thích sử dụng bộ đôi trung vệ Blind – Smalling và hai cầu thủ này cũng đang dần trở nên ăn ý hơn khi được đá cặp với nhau. Nhưng với những gì đang diễn ra tại sân Old Trafford, khả năng cao ông thầy 64 tuổi sẽ phải tách bộ đôi này ra và trả Blind về vị trí hậu vệ trái sở trường.

“Những hậu vệ thuận chân trái là Luke Shaw và Marcos Rojo đều đã dính chấn thương, nên tôi đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Tôi đã xoay tua khá gần như tất cả các cầu thủ phòng ngự trừ Blind đã chơi đủ 90 phút ở tất cả các trận đấu mùa này. Tôi rất muốn để cậu ấy nghỉ ngơi nhưng với tình hình các cầu thủ thuận chân trái khác đã chấn thương hết, cậu ấy sẽ phải tiếp tục cày ải trong thời gian tới. Smalling cũng đã chơi trọn vẹn 90 phút trong tất cả các trận đấu và đó là lý do tôi phải rút cậu ấy ra để thay Phil Jones vào trong trận gặp Ipswich.”

M.U lựa chọn Darmian thay vì Clyne: Quyết định sáng suốt
(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã quan tâm hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampton và Matteo Darmian của Torino. Cuối cùng, M.U đã mua...

Với tình hình chấn thương như hiện nay, rất có thể hàng thủ M.U sẽ có nhiều xáo trộn trong thời gian tới. “Tulip thép” cần phải tìm ra một đội hình phòng ngự ưng ý trong thời gian sớm nhất nếu không muốn khả năng phòng ngự tồi tệ ảnh hưởng đến kết quả của đội bóng. Khi Phil Jones khỏe mạnh trở lại, Blind sẽ được sử dụng cho vị trí hậu vệ trái và đó là phương án khả dĩ hữu dụng nhất với Quỷ đỏ hiện nay. Còn trong trận đấu cuối tuần này với Sunderland, nhiều khả năng Ashley Young sẽ là cái tên được sử dụng cho vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ người Anh đã có kinh nghiệm thi đấu trong vai trò này ở mùa giải năm ngoái và chắc chắn sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với vị trí mới này.

Man United sẽ phải cạnh tranh trên 4 đấu trường ở mùa giải năm nay và một hàng thủ vững chắc là nền tảng cần thiết để họ có thể cạnh tranh danh hiệu. Với những hậu vệ còn lại trong đội hình, chưa biết liệu đội chủ sân Old Trafford có thể tiếp tục giành được những kết quả khả quan trong thời gian tới hay không. Trận đấu M.U vs Sunderland cuối tuần này sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất về khả năng phòng ngự của Red Devils khi vắng mặt những cái tên chất lượng nơi tuyến dưới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X