Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal phủ nhận Man United quan tâm Harry Kane

Thứ Bảy 16/05/2015 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal đã lên tiếng phủ nhận thông tin Man United mua Harry Kane của Tottenham.

Hàng công của Man United đã chơi không tốt ở mùa giải này, chính vì vậy Quỷ đỏ đang ưu tiên đưa về một trung phong đẳng cấp. Thời gian gần đây, xuất hiện tin đồn Man United mua Harry Kane của Tottenham bất chấp anh còn hợp đồng thời hạn lên đến 5 năm rưỡi với đội bóng thành London. Cụ thể, Man đỏ còn sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng để có được chân sút người Anh. Thông tin này càng có cơ sở hơn khi GĐĐH Ed Woodward của Man United xác nhận sẽ chi đậm để HLV Van Gaal mua sắm.
Van Gaal phu nhan Man United mua Harry Kane hinh anh
Van Gaal phủ nhận Man United quan tâm Harry Kane
Mùa này, tiền đạo trẻ Harry Kane đã chơi nổi bật trong màu áo Tottenham. Chân sút 21 tuổi ghi tới 30 bàn sau 42 trận, thành tích tuyệt vời này giúp anh được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa. Hội tụ những kỹ năng của một trung phong đẳng cấp và còn rất trẻ nên Kane được đánh giá rất cao. Với những gì đã làm được việc chân sút sinh năm 1993 được Man United để ý cũng là điều dễ hiểu. Trong lịch sử, Quỷ đỏ cũng thường mua những cầu thủ hay nhất của Tottenham. HLV Alex Ferguson từng mua Teddy Sheringham, Michael Carrick và Dimitar Berbatov từ Spurs, mà Man United phải trả đến 30 triệu bảng cho Berbatov.

Trước thông tin Man United chiêu mộ Harry Kane, HLV Van Gaal đích thân cho biết: “Chúng tôi đang nhắm tới rất nhiều cái tên. Đội bóng có thể chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới. Tuy nhiên, với trường hợp của Kane thì không. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng nhưng còn quá sớm để khẳng định Kane sẽ vươn lên để trở thành một ngôi sao lớn. Chúng tôi sẽ không chi tới 45 triệu bảng cho một cầu thủ mới nổi trong một mùa giải”.

Mặc dù thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa mở cửa, tuy nhiên Man United đã chính thức có tân binh đầu tiên. Quỷ đỏ đã chi 25 triệu bảng để có được cầu thủ chạy cánh Memphis Depay từ PSV. Lúc này, đội bóng chủ sân Old Trafford đang muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp, một hậu vệ cánh phải tài năng, một tiền vệ chất lượng và một trung phong có khả năng ghi hơn 20 bàn/mùa.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X