Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal ngán ngẩm vì lịch thi đấu “nghẹt thở” của M.U

Thứ Ba 02/12/2014 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến “chặng đường” sắp tới của M.U trong giai đoạn Giáng sinh, HLV Van Gaal đã lên tiếng phàn nàn về tần suất thi đấu dày đặc khiến ông không thể dành thời gian cho gia đình.

Van Gaal phan nan ve lich thi dau cua M.U hinh anh
HLV Van Gaal phàn nàn về lịch thi đấu sắp tới của M.U

Trên thực tế, do không được tham dự Champions League 2014/2015 nên lịch thi đấu của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa đến giờ là khá nhàn nhã. Tuy nhiên, trước thềm giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới, M.U cũng giống như các đội bóng khác tại Premier League, đều phải chấp nhận lịch thi đấu “khắc nghiệt” với tần suất trung bình 4 ngày/trận.

Cụ thể, chỉ trong vòng 36 ngày tới đây, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải chơi tổng cộng 9 trận. Trong bối cảnh đội hình M.U vẫn đang bị “bão chấn thương” hoành hành cực kỳ nghiêm trọng, đồng nghĩa rằng việc liên tục cày ải hoàn toàn có thể khiến cho tình hình trở nên tệ hơn, bởi nguy cơ các cầu thủ dính chấn thương ở giai đoạn này là tương đối cao.

Trước những sức ép từ lịch thi đấu “gian khổ” trong khoảng thời gian sắp tới, HLV Van Gaal đã lên tiếng bày tỏ sự khó chịu về tình hình hiện tại. Phát biểu trước các phóng viên, Van Gaal phàn nàn: “Đương nhiên là tôi không thể cảm thấy vui khi mà những trận đấu của M.U cứ diễn ra liên tục như vậy. Điều đó là không tốt đối với thể lực của các cầu thủ khi mà họ có quá ít thời gian để hồi phục thể lực. Thế nhưng tôi cũng không thể thay đổi được gì”.

“Ai cũng có gia đình. Tôi cũng có vợ, các con và cháu nhỏ. Nhưng có lẽ tôi không thể cùng họ tận hưởng kỳ Giáng sinh năm nay. Công việc tại Premier League thực sự rất nhiều áp lực và tôi cần phải cố gắng làm quen với mọi thứ. Dù sao thì việc thích nghi cũng là không hề dễ dàng”, vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

Thời điểm hiện tại, M.U vẫn đang duy trì được vị trí trong top 4 Premier League sau thắng lợi 3-0 trước Hull City hồi cuối tuần vừa rồi. Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có cuộc đối đầu gặp Stoke City trước khi hành quân đến sân của Southampton vào cuối tuần. Đây là “chặng đường” hết sức quan trọng với thầy trò HLV Van Gaal và sẽ mang tính chất quyết định đến kết quả của cả mùa giải.

Xem lại video M.U 3-0 Hull City:

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X