Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal phản đối kế hoạch du đấu Trung Quốc của M.U

Chủ Nhật 03/04/2016 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal đưa ra những lý lẽ chứng minh việc du đấu tại Trung Quốc sẽ ảnh hưởng xấu đến tham vọng của Manchester United mùa sau.

Với mục đích thương mại nhằm quảng bá đến thị trường đông dân nhất thế giới, Man Utd sẽ tham gia International Champions Cup (ICC) tại Trung Quốc vào tháng Bảy tới. Trong đó có những trận đấu đáng chú ý gặp Dortmund tại Thượng Hải vào ngày 22/7, hay Man City tại Bắc Kinh ngày 25/7.
Van Gaal phan doi ke hoach du dau Trung Quoc cua MU hinh anh
Man Utd đến Trung Quốc du đấu vì lý do thương mại nhiều hơn là chuyên môn.

Không hài lòng về kế hoạch du đấu của ban lãnh đạo, HLV Van Gaal cho rằng các cầu thủ Man Utd không nên phá sức tại Trung Quốc: "Tôi tham gia mọi khâu trong kế hoạch. Ban lãnh đạo muốn chuyến du đấu kéo dài khoảng hai tuần nhưng tôi muốn cắn giảm xuống còn 8 ngày, thậm chí 6 ngày thì càng tốt".
"Tôi từng dẫn dắt các cầu thủ thi đấu tại Thượng Hải, chúng tôi không thể tập luyện nổi ở đó" - HLV Van Gaal nói thêm: "Tôi biết Manchester United bắt buộc phải có những chuyến du đấu như thế này, nhưng đây không phải là sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ sẽ thi đấu tại Euro 2016 và họ sẽ chỉ thêm mệt mỏi vì chuyến du đấu này".
Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng thừa nhận ông không thích đến Trung Quốc vì sự ô nhiễm không khí cũng như độ ẩm cao: "Có lẽ việc tập luyện là không cần thiết. Tôi sẽ cố gắng chuẩn bị cho các cầu thủ một số bài tập thích hợp. Nhưng với chất lượng không khí ở đó, tôi chỉ có thể cùng các cầu thủ tập luyện vào bảy giờ sáng hoặc chín giờ tối mà thôi".
Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X