Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là kỹ năng nổi bật nhất của Hakim Ziyech?

Thứ Ba 13/10/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trong màu áo Chelsea, huyền thoại Arsenal, Ian Wright vừa chỉ ra những điểm mạnh nhất của cầu thủ sinh năm 1992.

Ian Wright khen ngợi Hakim Ziyech


Hè năm nay, Chelsea chiêu mộ thành công tiền vệ Hakim Ziyech từ Ajax. Ngôi sao sinh năm 1992 là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng Hà Lan trong những mùa giải gần đây, anh được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm.
Đâu là kỹ năng tốt nhất của tiền vệ Hakim Ziyech hình ảnh

Ziyech sắp trở lại thi đấu


Hakim Ziyech được kỳ vọng rất lớn ở Chelsea. Tuy nhiên, anh chưa đá một trận đấu chính thức nào cho The Blues. Trong trận giao hữu với Brighton hồi tháng 8, Ziyech bị chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu từ đó đến nay.

Mới đây, cầu thủ 28 tuổi báo tin vui cho Chelsea, theo đó anh đã tập luyện trở lại. Hiện HLV Frank Lampard có thể sử dụng cầu thủ người Ma-Rốc trong trận đấu với Southampton vào cuối tuần này. Ziyech rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Mới nhất, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra những điểm mạnh nhất của cầu thủ sinh năm 1992. Ông nói: "Ziyech đã ghi 29 bàn thắng, cung cấp 45 đường kiến tạo trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải 2018/19. Cậu ấy là một cầu thủ tấn công hàng đầu".

"Điều nổi bật của Ziyech là sự sáng tạo. Cậu ấy có thể tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội trong một trận đấu, cậu ấy có nhãn quan chiến thuật tốt. Tôi nghĩ Ziyech là một bản hợp đồng tuyệt vời. Cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Chelsea như những gì thể hiện trong màu áo Ajax".

HLV Louis van Gaal cũng rất ấn tượng với tân binh Chelsea: "Anh ấy đã phát triển mạnh ở Ajax. Cậu ấy đa năng, có thể ghi bàn và kiến tạo. Điều đó khiến cậu ấy trở thành một cầu thủ đặc biệt."

Mâu thuẫn với Lampard, Kante lên kế hoạch đào tẩu khỏi Chelsea?
Mối quan hệ giữa HLV Lampard và Kante trong thời gian qua xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng.
Xác nhận: Partey từ chối Chelsea đến Arsenal
Bố của tiền vệ Thomas Partey xác nhận con trai mình nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng lớn, song đã từ chối để cập bến Arsenal.
Calvert-Lewin có thể xuất sắc hơn Harry Kane
Cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino cho rằng tiền đạo Calvert-Lewin có thể xuất sắc hơn Harry Kane, hiện anh đang đạt phong độ cao ở Everton.
Emerson trải lòng về sự ức chế ở Chelsea
Emerson thừa nhận sự nghiệp ở Chelsea đã diễn ra không như ý và anh chỉ cảm thấy mình quan trọng ở Italia.
Chelsea áp đảo đội hình các tân binh đắt giá nhất châu Âu Hè 2020
Kỳ chuyển nhượng Hè 2020 ở châu Âu đã khép lại, cùng điểm qua đội hình gồm 11 bản hợp đồng đắt giá nhất được các CLB trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu thực...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X