Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngược đãi trò cưng của Van Gaal, MU bị chỉ trích dữ dội

Thứ Năm 10/09/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV MU, Louis van Gaal tỏ ra không hài lòng khi Quỷ đỏ không trao cơ hội cho trung vệ Chris Smalling, người vừa trải qua một mùa giải cho mượn ở Roma.

Van Gaal trách MU không trao cơ hội cho Chris Smalling


Dưới thời HLV Louis van Gaal, trung vệ Chris Smalling là một trong những trụ cột. Ngôi sao sinh năm 1989 cũng chơi khá tốt. Tuy nhiên, khi chiến lược gia người Hà Lan ra đi, Smalling dần mất chỗ đứng tại sân Old Trafford, anh không được HLV Solskjaer đánh giá cao.
MU bị chỉ trích vì không trọng dụng trung vệ Chris Smalling hình ảnh

Van Gaal đánh giá cao tài năng của Smalling


Mùa giải vừa qua, cầu thủ 31 tuổi bị đẩy tới Roma theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng thủ đô Italia, cựu cầu thủ Fulham đã chơi cực tốt. Smalling trở thành lựa chọn thường xuyên nơi hàng thủ của Roma, anh không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ mà còn hỗ trợ tấn công tuyệt vời.

Hiện Roma đang làm mọi cách để mua đứt Smalling từ MU. HLV Solskjaer không có kế hoạch sử dụng cầu thủ người Anh, bởi vậy MU sẵn sàng để Smalling rời đi nếu nhận được 18 triệu bảng. Trong một phát biểu mới nhất, cựu HLV MU, Louis van Gaal tỏ ra không hài lòng khi Quỷ đỏ không trao cơ hội cho trung vệ Smalling. Ông nói:

"Tôi đã làm việc với Smalling, tôi có thể hiểu rõ anh ấy. Smalling là người đàn ông tuyệt vời, có sự chuyên nghiệp tuyệt vời. Khi anh ấy không chấn thương, anh ấy luôn sẵn sàng ra sân. Smalling không chỉ tài năng mà còn chuyên nghiệp và duy trì tinh thần thi đấu tuyệt vời, tôi cảm thấy rất tiếc khi anh ấy đang không được MU trọng dụng".

Van Gaal cũng nói thêm về Memphis Depay, người mà ông từng đưa về Old Trafford và hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Barca: "Depay là một cầu thủ tốt, tôi nghĩ cậu ấy có thể tỏa sáng ở Barca. Và năm đầu tiên luôn là năm khó nhất, nếu vượt qua cậu ấy có thể là ngôi sao sáng ở đó".

MU đồng ý bán hậu vệ cho Roma với giá 18 triệu bảng?
Trung vệ Chris Smalling chuẩn bị trở lại Italia khoác áo Roma với một bản hợp đồng 4 năm, MU đã đồng ý bán cầu thủ người Anh với giá 18 triệu bảng.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/9: Roma nhắm bộ đôi sao MU
Roma nhắm Fred và Smalling, Messi chỉ có giá 100 triệu euro là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/9.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/8: 4 đội bóng NHA tranh giành sao MU
4 đội bóng Premier League theo đuổi Smalling, HLV Koeman sẵn sàng trao cơ hội cho Coutinho là những tin tức đáng chú ý trong mục Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày...
Tin chuyển nhượng ngày 21/8: Smalling vẫn có thể gắn bó với AS Roma
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 21/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X