Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau nhiều năm, HLV Van Gaal bất ngờ "kể tội" MU

Thứ Ba 25/08/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Louis van Gaal đã chia sẻ về quãng thời gian làm việc ở MU, ông đã chỉ ra những bản hợp đồng mà mình mong muốn nhưng không được CLB đáp ứng.

Van Gaal bất ngờ "kể tội" MU


Sau khi David Moyes không đáp ứng kỳ vọng, MU đã "kết duyên" với HLV Louis van Gaal vào năm 2014. Quỷ đỏ ký hợp đồng 3 năm với nhà cầm quân 69 tuổi. Ông thầy người Hà Lan từng có thời gian dẫn dắt Barca hay Bayern Munich, ông được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford.

HLV Louis van Gaal bất ngờ kể tội MU hình ảnh

Van Gaal cho rằng ông đòi hỏi nhiều bản hợp đồng nhưng không được MU đáp ứng


Ngay ở mùa Hè đầu tiên ở MU, HLV Van Gaal đã thanh lọc đội hình một cách mạnh mẽ. Theo đó, có 14 cầu thủ của Quỷ đỏ bị đẩy đi theo cả dạng bán đứt và cho mượn, ở chiều ngược lại ông cũng đưa về nhiều bản hợp đồng mới, trong đó có Ander Herrera, Luke Shaw, Marcos Rojo hay Angel Di Maria.

Mặc dù đã buộc MU phải chi 150 triệu bảng ở Hè 2014, song HLV Van Gaal vẫn không hài lòng. Trong một phát biểu mới nhất, ông đã chỉ ra những bản hợp đồng mà mình mong muốn nhưng không được CLB đáp ứng. Van Gaal nói với FourFourTwo:

"
Tôi đã yêu cầu MU đưa về rất nhiều những bản hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng đầu tiên của mình, tôi muốn đội bóng mua Robert Lewandowski. Tuy nhiên, họ nói không thể. Sau đó tôi yêu cầu được đưa về Gonzalo Higuain, nhưng thương vụ cũng không thể diễn ra".

"Trước khi ký hợp đồng, tôi cũng nói chuyện với MU về Neymar. Cậu ấy có thể mang lại nhiều giá trị cho CLB, ngoài tài năng cậu ấy còn giúp MU thu về nhiều tiền từ việc bán áo. Tôi cũng đề nghị Sadio Mane và Riyad Mahrez, nhưng tất cả đều không thành công".

"Thomas Muller cũng nằm trong danh sách mong muốn của tôi, còn ở vị trí tiền vệ phòng ngự tôi yêu cầu Kante. Tôi thậm chí đã cố gắng ký hợp đồng với James Milner. Ở hàng thủ, tôi từng muốn đưa về Sergio Ramos và Mats Hummels, nhưng tất cả đều không tới Old Trafford".

Mục tiêu theo đuổi của MU chính thức chốt tương lai
Mục tiêu mà MU theo đuổi trong suốt thời gian qua, tiền vệ James Maddison mới đây đã chính thức chốt tương lai bằng việc đặt bút gia hạn hợp đồng với Leicester.
Điểm tin bóng đá sáng 25/8: MU có phương án B vụ Sancho
MU có phương án B vụ Sancho, Magalhaes sắp cập bến Emirates, Barca tìm người thay thế Messi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 25/8.
Lindelof bắt cướp giữa đường, giúp MU gỡ gạc danh dự sau cú phốt của Maguire
Hậu vệ Lindelof tự tay xử lý một tên cướp tại thành phố Manchester và giúp một phụ nữ lớn tuổi lấy lại tài sản.
Neuer càng xuất sắc bao nhiêu, HLV Hansi Flick càng khó xử bấy nhiêu
Màn trình diễn xuất sắc của Neuer đem về chức vô địch Champions League 2019/20 cho Bayern Munich khiến HLV Hansi Flick đối mặt với một bài toán không dễ gì tìm...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X