Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thuyền trưởng MU: "Chelsea có trong tay một cầu thủ đặc biệt"

Thứ Ba 19/05/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Louis van Gaal, người từng dẫn dắt MU và Ajax hết lời khen ngợi tiền vệ Hakim Ziyech, tân binh của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Hakim Ziyech là lựa chọn sáng suốt của Chelsea


Vài mùa qua, tiền vệ Hakim Ziyech là cầu thủ quan trọng bậc nhất trên hàng công của Ajax.  Sau 4 mùa giải gắn bó với Ajax, Ziyech đã quyết định ra đi và gia nhập Chelsea. Cầu thủ người Ma-Rốc sẽ chính thức ra mắt The Blues ngay khi TTCN Hè 2020 chính thức mở cửa.
HLV Van Gaal hết lời khen ngợi tiền vệ Hakim Ziyech hình ảnh

HLV Van Gaal chia sẻ về Hakim Ziyech


Mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu từng dẫn dắt MU và Ajax, Louis van Gaal đã hết lời khen ngợi bản hợp đồng mới của Chelsea:

"Tôi biết Ziyech kể từ khi cậu ấy còn rất trẻ. Cậu ấy đã phát triển một cách tuyệt vời tại Ajax. Không chỉ kiến tạo và ghi bàn, cậu ấy còn tham rất nhiều vào lối chơi của CLB. Ziyech là mẫu cầu thủ cầu tiến, cậu ấy vẫn đang làm việc rất chăm chỉ".

"Đó là một cầu thủ cực kỳ đặc biệt. Cậu ấy có thể tạo ra đột biến ở bất kỳ thời điểm nào của trận đấu. Tôi nghĩ Chelsea đã có một tân binh tốt. Với sự đa năng của mình cậu ấy có thể giúp ích rất nhiều cho Lampard. Tôi cũng tin rằng Ziyech sẽ nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng ở Chelsea".

Tiền đạo của Chelsea, Tammy Abraham cũng đánh giá rất cao tài năng của Hakim Ziyech, ngôi sao 22 tuổi cho rằng cầu thủ người Ma-Rốc sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues.
Chưa chính thức ra mắt Chelsea, Ziyech đã được Abraham tâng bốc
Tammy Abraham lên tiếng chào đón tiền vệ Hakim Ziyech, ngôi sao chuẩn bị cập bến Chelsea sau bản hợp đồng trị giá 42 triệu euro từ Ajax. Ngôi sao người Anh tin...

Vương Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X