Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nói gì trước trận đấu sống còn với Stoke?

Thứ Bảy 26/12/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal thừa nhận chỉ có kết quả tốt trước Stoke City trong ngày Boxing Day mới có thể giúp ông giữ được chiếc ghế của mình tại Man United.


Vào thứ 4 vừa qua, HLV Louis van Gaal đã có 5 phút độc thoại trong một cuộc họp báo bất thường nhất trong sự nghiệp. Ở đó, ông chỉ trích các phương tiện truyền thông đã quá săm soi tới việc mình bị sa thải và tạo một áp lực lên cả các cầu thủ. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định vẫn nhận được sự tin tưởng từ các thành viên tại Manchester United bao gồm cả ban lãnh đạo.

Van Gaal noi gi truoc tran dau song con voi Stoke hinh anh
Van Gaal bực tức với truyền thông trong thời gian qua

Khi được MUTV đặt câu hỏi về tầm quan trọng của trận đấu Stoke vs M.U, Van Gaal nói: “Khi đã thua 3 trận liên tiếp, bạn cần phải tìm lại chiến thắng lập tức. Chúng tôi sẽ tập trung tối đa dù biết làm điều này trước Stoke không phải dễ dàng. Họ đã đánh bại Man City và là đối thủ không dễ để triển khai bóng đá đẹp. 1 tháng trước, chúng tôi đã lên dẫn đầu Premier League. Mọi thứ giờ đã thay đổi nhưng ai biết được sau 1 tháng nữa tình hình sẽ lạc quan trở lại. Trước mắt, 3 điểm trước Stoke là mục tiêu tối thượng.”

Chỉ có điều trong cuộc đọ sức ngày Boxing Day tại sân Britannia, M.U của Van Gaal sẽ lại ra sân với đội hình chắp vá với ít nhất 6 trụ cột vắng mặt vì chấn thương. Đặc biệt là hàng thủ khi Darmian, Rojo, Valencia hay Shaw vẫn đang dưỡng thương và đã khiến cho Quỷ đỏ từ rất chắc chắn trở nên lỏng lẻo với 7 bàn thua chỉ sau 3 trận vừa qua.

Van Gaal noi gi truoc tran dau song con voi Stoke hinh anh 2
Van Gaal thừa nhận buộc phải thắng Stoke nếu muốn giữ ghế

“Đúng là chúng tôi phải cải thiện khả năng tổ chức phòng thủ của mình. Sẽ tốt hơn nếu giữ sạch lưới nhưng bên cạnh đó cũng phải tận dụng tốt cơ hội để chiến thắng và đó là điều quan trọng không kém”, ông nói thêm. “Chúng tôi đã phân tích về Stoke và nhận thấy sức gió trên sân của họ là rất lớn. Ngoài ra, họ cũng sở hữu những cầu thủ chất lượng đã từng khoác áo Barcelona và Bayern Munich như Bojan và Shaqiri. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để đối phó với mọi tình huống.”

Sau khi đụng Stoke, M.U lại đối mặt với thử thách khó khăn nữa mang tên đương kim vô địch Chelsea. Chỉ cần một cú sảy chân trong 2 trận đó thôi, nhiều người cho rằng Van Gaal bị sa thải là điều hiển nhiên.

Stoke vs M.U (19h45 26/12): Thưa Van Gaal, nói dễ hơn làm đấy!
Các thành viên Man United bước vào lễ Giáng sinh năm nay với cái đầu nặng trĩu giống như những gì HLV Louis van Gaal đã biểu hiện trong buổi họp báo mới đây....

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X