Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nói gì sau trận thua tủi nhục của M.U trước Swansea?

Chủ Nhật 22/02/2015 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên M.U đã gây thất vọng khi thất thủ 1-2 trước Swansea City. Với kết quả này, Quỷ đỏ đã để Arsenal lấy mất vị trí thứ 3 trên BXH, sau trận đấu HLV Van Gaal cho rằng đội bóng của ông thua vì kém may mắn.


Mặc dù có sự đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải này, tuy nhiên lối chơi của M.U không có nhiều thay đổi so với thời HLV David Moyes còn tại vị. Quỷ đỏ thi đấu thất thường dưới thời Van Gaal, hiện tại đây đã là giai đoạn lượt về nhưng NHM đội bóng chủ sân Old Trafford không thể yên tâm với đội bóng của mình. Trận Swansea City vs M.U ở vòng 26 Premier League
, mặc dù phải làm khách nhưng M.U được đánh giá cao hơn. Lợi thế đó được cụ thể bằng bàn thắng mở tỉ số của Herrera, những tưởng sau bàn thắng đó Quỷ đỏ sẽ chơi khởi sắc hơn. Thế nhưng mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại, M.U để Swansea gỡ hòa với bàn thắng của Ki Sung-yueng.
Swansea vs M.U Quy do nhan that bai tui nhuc hinh anh
M.U gây thất vọng khi tiếp tục để thua Swansea City
Nhận bàn thua M.U đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên không những không có được điều mình cần họ còn phải nhận đòn hồi mã thương từ phía đối thủ. Phút 73, Shelvey ghi bàn giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1, những phút còn lại M.U đẩy cao đội hình nhưng không tìm được bàn gỡ qua đó chấp nhận thất bại. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu về trận thua muối mặt trước Swansea, HLV Van Gaal cho rằng đội bóng của mình đã chơi tốt khi kiểm soát hoàn toàn trận đấu, tuy nhiên sự kém may mắn đã khiến đội bóng của ông phải nhận thất bại.

“Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, bạn phải biết chấp nhận điều đó. Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu, những thông số sau trận đấu đã nói lên điều đó. M.U đã chơi vượt trội so với đối thủ ở cả hai hiệp đấu, tất cả chúng ta đều nhìn thấy điều đó. Chúng tôi đã không gặp may mắn trong ngày hôm nay, tôi và BHL sẽ chịu trách nhiệm về thất bại này”. HLV Van Gaal chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu. Trước đó, chính HLV người Hà Lan đã cho rằng MU mới là CLB xuất sắc nhất tại Premier League hiện tại. Thế nhưng trận thua trước Swansea đã khiến Louis Van Gaal trở thành "ông hề" trước giới truyền thông.

Trận thua này khiến M.U để Arsenal lấy mất vị trí thứ 3 trên BXH, đặc biệt nếu Southampton chỉ cần hòa trước Liverpool ở trận đấu muộn vòng này họ sẽ chiếm vị trí thứ 4 của Quỷ đỏ. Với tình hình hiện tại, nếu không nhanh chóng cải thiện được phong độ và lối chơi, khả năng HLV người Hà Lan bị M.U sa thải như đã từng làm với cựu HLV David Moyes là chuyện sớm muộn.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X