Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nói gì sau trận hòa may mắn trước West Ham

Thứ Hai 09/02/2015 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã có một trận đấu may mắn trên sân của West Ham, phải chờ tới những phút bù giờ Blind mới giúp Quỷ đỏ có được 1 điểm khi rời Upton Park.


M.U mặc dù phải làm khách nhưng vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà West Ham, với khí thế tưng bừng sau 4 trận bất bại gần đây, trong đó có 3 chiến thắng. Quỷ đỏ được đánh giá sẽ dễ dàng đánh bại West Ham, hơn nữa đội bóng chủ sân Old Trafford còn đang bất bại 6 trận gần nhất trước đối thủ. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra hoàn toàn ngược lại.
HLV Van Gaal noi gi sau tran hoa may man truoc West Ham hinh anh
Hòa bạc nhược, Van Gaal vẫn hài lòng với các học trò
West Ham nhập cuộc tốt hơn, những cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1 đều thuộc về đội chủ nhà. May mắn cho M.U khi thủ thành David de Gea đã chơi quá xuất sắc, đã không dưới 3 lần anh cản phá xuất thần giúp Quỷ đỏ thoát thua. Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, các chân sút của đội khách không có lấy một cú sút nguy hiểm, những Van Persie và Falcao mất hút trước khả năng đeo bám và cản phá tốt của hàng thủ đội chủ nhà. Ngay đầu hiệp 2, M.U đã để West Ham có bàn thắng mở tỉ số do công của Kouyate, phải đến những phút bù giờ Blind mới giúp Quỷ đỏ có được 1 điểm khi rời Upton Park.

Sau trận đấu HLV Van Gaal cho rằng M.U đã chơi rất tệ ở hiệp 1 nhưng lại bùng nổ ở hiệp 2, thậm chí ông còn cảm ơn tinh thần chiến đấu của các học trò ở những phút cuối trận. Ông chia sẻ: “Chúng tôi đã thi đấu thất vọng nhưng đã chơi đầy cố gắng ở hiệp 2, đặc biệt là sau khi nhận bàn thua. Chúng tôi chỉ thực sự bừng tỉnh sau khi bị thủng lưới, tinh thần thi đấu của M.U trước và sau khi nhận bàn thua là rất khác nhau, tôi phải cảm ơn những nỗ lực của các cầu thủ ở những phút cuối trận”.

“West Ham chơi bóng dài rất tốt, chúng tôi đã rất khó khăn để triển khai lối đá của riêng mình. M.U đã bị ngợp trước khả năng chơi bóng của West Ham, tuy nhiên chúng tôi đã bình tĩnh và dần lấy lại thế trận”. Nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục.

Mặc dù đã thoát thua trong gang tấc nhưng Man Utd không thể giữ được vị trí thứ 3 trên BXH sau vòng 24 bởi trước đó, Southampton đã vượt qua QPR với tỉ số 1-0. Như vậy, sau vòng 24, Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 44 điểm, chỉ hơn 1 điểm so với Tottenham. Kết quả này khiến cuộc đua đến một vị trí trong Top 4 đang nóng hơn bao giờ hết.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X