Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nói gì sau khi M.U chính thức lập “kỷ lục buồn”?

Chủ Nhật 03/05/2015 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu M.U 0-1 West Brom khiến Quỷ đỏ phải nhận một kỷ lục đáng buồn, và HV Van Gaal dĩ nhiên không thể vui vẻ với tình hình bi đát hiện tại của đội bóng.

Van Gaal noi gi sau tran M.U 0-1 West Brom hinh anh
HLV Van Gaal không khỏi thất vọng sau trận thua trước West Brom

Thời gian gần đây, Manchester United đang dàn quay trở lại với phong độ yếu kém sau chuỗi thời gian thăng hoa, bằng chứng là họ đã thua 2 trận liên tiếp trước Chelsea và Everton ở 2 vòng đấu gần nhất của giải Ngoại hạng. Ngỡ tưởng mọi việc sẽ được cải thiện trong tuần này khi Quỷ đỏ chỉ phải tiếp đón West Brom trên sân nhà, nhưng rồi thầy trò HLV Van Gaal lại gây thất vọng lớn khi thất bại với tỷ số tối thiểu.

Sau trận M.U 0-1 West Brom, thầy trò HLV Louis Van Gaal còn lập nên một “kỷ lục buồn” trong lịch sử đội bóng. Đó chính là việc khiến Man Utd lần đầu tiên thua 3 trận liên tiếp kể từ năm 2001 và thậm chí họ còn không ghi nổi một bàn thắng nào. Bầy "Quỷ đỏ" đã trình diễn một lối chơi cực kỳ nhạt nhòa, khác hẳn với hình ảnh bùng nổ của chính họ trong giai đoạn trước đó.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Van Gaal tỏ ra vô cùng thất vọng về màn trình diễn của các học trò, đồng thời thừa nhận chính khả năng dứt điểm yếu kém đã khiến Man Utd rơi vào hoàn cảnh hiện tại: “Chúng tôi đã biết trước rằng họ sẽ chơi phòng ngự thủ và chúng tôi phải giải quyết vấn đề đó. Trong hiệp 2 chúng tôi đã có đủ cơ hội và đáng ra chúng tôi phải tận dụng được chúng. Giờ thì đội bóng đã thua trận thứ 3 liên tiếp và chúng tôi sẽ phải thực sự lưu tâm về điều đó, mọi chuyện đang trở nên rất khó khăn.”

Trong cuộc chạm trán tại Old Trafford đêm qua, thống kê cho thấy Quỷ đỏ đã kiểm soát bóng tới 80%, tung ra 26 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương và 9 trong số đó đi trúng đích. Trong khi đó, West Brom chỉ có vỏn vẹn 6 tình huống sút khung thành và trúng đích 3 lần. Tuy nhiên chính đội khách mới là những người có được điều quan trọng nhất là bàn thắng, dẫu cho dó là tình huống có sự giúp sức rất lớn của thần may mắn khi bóng từ cú sút phạt của Chris Brunt chạm vào người của Olsson đổi hướng và làm David De Gea bó tay.

Trả lời về việc làm cách nào để giúp Quỷ đỏ vượt qua khủng hoảng sau trận M.U 0-1 West Brom, HLV Van Gaal cho biết: “Chỉ có một cách là giao tiếp với nhau. Các cầu thủ đang rất thất vọng nhưng HLV cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Chúng tôi phải đánh giá điều gì chúng tôi đã làm tốt và chưa làm tốt, điều gì chúng tôi có thể cải thiện và đối thủ tiếp theo sẽ chơi hư thế nào. Đó là điều chúng tôi cần phải làm ngay. Chúng tôi đã phải trả giá trong trận đấu đêm nay, nhưng dù sao thì chúng tôi cũng đã không gặp may.”

Xem lại trận M.U 0-01 West Brom (vòng 35 Premier League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X