Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nói gì sau chiếc thẻ đỏ “oan nghiệt” của Di Maria?

Thứ Ba 10/03/2015 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiếc thẻ đỏ của Di Maria là một điểm nhấn đáng chú ý trong trận Man Utd vs Arsenal đêm qua, và sau trận đấu HLV Van Gaal đã lên tiếng về tình huống này.

Van Gaal noi gi sau chiec the do oan nghiet cua Di Maria hinh anh
Di Maria đã phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Arsenal

Đêm qua, trận đại chiến giữa Man Utd và Arsenal trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup đã diễn ra. Không nằm ngoài sự mong đợi, cả hai đội đã cống hiến màn so tài cực kỳ hấp dẫn với thế trận đôi công và kèm theo đó là cả những bất ngờ. Nacho Monreal và Wayne Rooney đã lần lượt lập công cho hai đội trong hiệp một, nhưng bước ngoặt đã đến trong hiệp hai khi Antonio Valencia mắc sai lầm sơ đẳng và giúp “người cũ” Danny Welbeck có cơ hội ngon ăn hạ gục De Gea, ấn định tỷ số 2-1 cho Pháo thủ.

Tuy nhiên kịch tính của trận đấu chỉ được đẩy lên cao trào khi Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trong tình cảnh Man Utd đang dồn lên tấn công tìm bàn thắng thứ hai. Đáng nói hơn khi đây là một chiếc thẻ đỏ cực kỳ không đáng có của cầu thủ người Argentina. Xuất phát từ tình huống ngã vờ sau pha tranh chấp với Aaron Ramsey, cựu tiền vệ của Real Madrid đã phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài Michael Oliver. Tuy nhiên sau đó Di Maria đã có những phản ứng thái quá và khiến vị trọng tài áo đen ra quyết định truất quyền thi đấu trước sự sững sờ của gần 75.000 CĐV trên sân Old Trafford.

Sau trận đấu, sự việc này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm trên các mặt báo với rất nhiều câu hỏi cũng như lời bình luận. Về phần mình, HLV Louis Van Gaal vẫn bênh vực cậu học trò cưng của mình bất chấp sai lầm nghiêm trọng của anh. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, vị chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra thông cảm: “Khi một cầu thủ tới những đất nước khác nhau để thi đấu, họ luôn cần có thời gian để sắp xếp cuộc sống cho bản thân và gia đình cũng như hoà nhập với lối chơi của toàn đội. Ngoài bóng đá bạn còn phải thích nghi với văn hoá nơi mình đang sống, trong khi đó ở trên sân bạn phải làm quen với nhịp độ cao trong những trận đấu ở Premier League. Chúng tôi đều chỉ là những người bình thường và cũng có những ngày thi đấu tệ hại, nhưng tôi hài lòng với những cầu thủ mà mình đang có. Họ đang tiến bộ theo thời gian và tôi nghĩ không lâu nữa họ sẽ trở thành một khối thống nhất.”

Xét một cách công bằng, nếu như không có chiếc thẻ đỏ oan nghiệt thì đây có thể coi là trận đấu mà Di Maria đá hay nhất trong thời gian qua. Anh chính là người đã có đường tạt bóng như đặt để Rooney ghi bàn gỡ hoà cho Man Utd, đồng thời sau đó cũng thi đấu năng nổ và có ít nhất 2 tình huống đe doạ khung thành của Szczesny. Tuy nhiên những hành động ngớ ngẩn liên tiếp đã khiến “Thiên thần” trở thành tội đồ của đội bóng và phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Bị chính đại kình địch loại khỏi FA Cup, coi như cơ hội giành danh hiệu của Man Utd ở mùa năm nay đã không còn và họ phải đối mặt với viễn cảnh hai năm liên tiếp trắng tay.
 

Xem lại trận Man Utd 1-2 Arsenal (tứ kết FA Cup)

 

 

Thế Hưng

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X