Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nổi điên, bỏ dở họp báo khi bị đồn sa thải

Thứ Tư 23/12/2015 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đã gánh trên vai cả tấn áp lực rồi, “Bông Tulip Thép” rõ ràng không thể vui vẻ khi nghe người ta như đang trù ẻo mình.

Manchester United tổ chức buổi họp báo bóng đá “bất thường” ngày hôm nay và NHM rất hy vọng CLB sẽ thông báo quyết định sa thải Louis Van Gaal với chuỗi thành tích kém cỏi hơn tháng qua và đặc biệt lối chơi nhàm chán đến vô hồn. Nhưng rồi rốt cuộc HLV người Hà Lan có lẽ vẫn ở lại và được kiên nhẫn trao thêm cơ hội trong thời gian tới. Các CĐV rõ ràng thất vọng ra mặt, cơ mà bản thân “nhân vật chính” cũng chẳng vui vẻ nổi dù vẫn giữ được ghế.

Van Gaal noi dien, bo do hop bao khi bi don sa thai hinh anh
MU vẫn sẽ kiên nhẫn với Van Gaal

“Ồ vâng, tôi nghĩ tôi đã bị sa thải rồi đấy. Hay nghe nói cả đồng nghiệp Jose Mourinho của tôi cũng đã ở đây sẵn sàng tiếp quản công việc rồi nhỉ. Các người không nghĩ rằng đang nợ tôi một lời xin lỗi sao?” – Van Gaal đay nghiến trong cơn tức giận khi bị các phóng viên gặng hỏi về những tin đồn tương lai dồn dập gần đây.

“Các người đã và đang tưởng tượng ra một chuyện xấu xa. Cũng chỉ vì vậy mà tôi bất ngờ xuất hiện ở đây hôm nay, rồi trước đó phải đi gặp mặt trực tiếp Sir Alex Ferguson, David Gill và Ed Woodward. Thôi nhé, Giáng sinh an lành và Năm mới hạnh phúc! Giờ thì bái biệt.” – Buổi họp báo rất đáng chờ đợi rốt cuộc chỉ kéo dài… 4 phút 58 giây, chưa kể cái kết làm chưng hửng tất cả.

Dẫu sao thì trước khi rút, Van Gaal cũng để lại chút ít thông tin hữu ích về tình hình nhân sự trong đội bóng đá. Không có thêm ca chấn thương nào sau trận thua nhục 1-2 trước Norwich City ngay trên thánh địa Old Trafford và sẽ không có sự thay đổi nào trong chuyến làm khách của Sotke City cuối tuần này. Ngoài ra trong trận đại chiến với Chelsea ngày cuối năm 2015, Quỷ Đỏ cũng sẽ đón chào sự trở lại của Matteo Darmian (bình phục chấn thương) và Bastian Schweinsteiger (mãn hạn treo giò).

MU đang trải qua giai đoạn vô cùng tồi tệ với chuỗi 6 trận không biết đến mùi chiến thắng, khiến họ bị loại sớm khỏi Champions League cũng như đã rơi ra ngoài top 4 Premier League. Như đã nói trên thì Louis Van Gaal vẫn sẽ tại vị ở Old Trafford, nhưng trước mắt chỉ ở 3 trận tiếp theo đối đầu Stoke, Chelsea và Swansea. Nếu những kết quả lẹt đẹt và lối chơi buồn ngủ vẫn tái diễn, những ngày đầu năm mới 2016 có thể là vết đen trong sự nghiệp cầm quân của “Bông Tulip Thép” và như ông “dự đoán” – trò cũ Mourinho có thể lên tiếp quản chiếc ghế nóng.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X