Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nói cứng trước vòng 5 FA Cup

Thứ Hai 22/02/2016 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Shrewsbury vs M.U tại vòng 5 FA Cup, HLV Van Gaal khẳng định M.U đã có những sự chuẩn bị tốt nhất để có thể giành vé vào tứ kết.


M.U đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Sau trận thua Sunderland tại Premier League Quỷ đỏ tiếp tục thất bại trước Midtjylland tại lượt đi vòng 1/16 ở Europa League. Lúc này, tại giải Ngoại hạng Man đỏ đã kém đội đầu bảng Leicester tới 12 điểm. Với khoảng cách như vậy, cơ hội vô địch là gần như không còn. Thậm chí Top 4 còn đang khó khăn khi khoảng cách với Man City là 6 điểm.
Shrewsbury vs MU HLV Van Gaal phat bieu cung hinh anh
M.U sẽ đụng độ Shrewsbury ở vòng 5 FA Cup
Đứng trước khả năng bật khỏi Top 4 tại giải ngoại hạng và bị loại khỏi Europa League, M.U sẽ chỉ còn cách hướng vào FA Cup để cứu vãn một mùa giải thất bại. Tại vòng 5 đấu trường này, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Shrewsbury Town, đội bóng đang chơi ở giải kém Premier League hai bậc. Với đẳng cấp vượt trội cùng những cầu thủ đẳng cấp, đội bóng chủ sân Old Trafford được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ.
Van Gaal sẽ nhận món quà đặc biệt nếu bị M.U sa thải
(Bongda24h.vn) - Hãng hàng không GeniusTravel của Hà Lan sẽ đưa HLV Louis Van Gaal đi du lịch khắp nơi trên thế giới hoàn toàn miễn phí nếu như ông này bị M.U...
Trước trận Shrewsbury vs M.U, HLV Van Gaal nói: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong hai trận gần đây. Đây là lúc đội bóng phải trở lại, chúng tôi không thể gục ngã một lần nữa. Chúng tôi đặt mục tiêu cao nhất trên tất cả đấu trường, bởi vậy chiến thắng trước Shrewsbury là điều mà M.U đang hướng tới. Lúc này, toàn đội đang có tâm lý rất tốt. Các cầu thủ đang háo hức có thể ra sân thi đấu và giành chiến thắng”.
Shrewsbury vs MU HLV Van Gaal phat bieu cung hinh anh 2
Van Gaal khẳng định M.U hướng tới một chiến thắng đậm
“Chúng tôi phải thay đổi cách chơi so với hai trận gần đây. M.U cần giữ bóng nhiều hơn và không được để những sơ hở nơi hàng thủ tiếp tục tiếp diễn. Mọi người đều nói với phong độ tồi tệ của đội bóng gần đây, Shrewsbury hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ. Nhưng tôi sẽ không để điều đó xảy ra. Mục tiêu của M.U ở trận này không chỉ là một chiến thắng mà còn phải thắng đậm. Chỉ có một chiến thắng vang dội mới giúp toàn đội lấy lại tinh thần tốt nhất cho chặng đường còn lại của mùa giải”.
Từ chối lời đề nghị siêu khủng từ Trung Quốc, Rooney cam kết gắn bó với M.U
(Bongda24h.vn) - Từ Mirror đưa tin, tiền đạo Wayne Rooney đã từ chối hai lời đề nghị từ các đội bóng của Trung Quốc để cam kết gắn bó với đội bóng chủ sân Old...
Cách đây không lâu, BTC FA Cup đã tiến hành bốc thăm chia cặp vòng tứ kết. Nếu M.U vượt qua Shrewsbury họ sẽ đụng độ West Ham ở vòng tứ kết. Mùa này, “Búa tạ” là khắc tinh của những ông lớn. Họ đã từng hạ cả Man City, Chelsea, Arsenal và Liverpool. Quỷ đỏ cũng phần nào nếm trải được sự khó chịu của West Ham khi để đối thủ cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi.

Tổng hợp: Midtjylland 2-1 M.U (Vòng 1/16 Europa League 2015/2016)


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X