Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nổ tưng bừng với chiến thắng đầu tay của M.U

Thứ Bảy 08/08/2015 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bông Tulip Thép rất phấn khởi khi Quỷ Đỏ có trận ra quân thành công dù nhọc nhằn ở Premier League 2015-16, món quà sinh nhật tuyệt vời dành tặng ông.

Nhìn chung thì MU vẫn phải dành lời cảm ơn thần may mắn khi họ chơi không hề hay hơn đội khách Tottenham, thậm chí có phần thất thế trong phần lớn thời gian. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ pha đốt lưới nhà của Kyle Walker sau cú truy cản quá đà với Wayne Rooney, thời điểm Quỷ Đỏ thậm chí còn chưa tung ra nổi một cú sút trúng đích. Và cũng như mùa giải năm ngoái, NHM tiếp tục phải sống trong lo âu khi trận đấu đi vào những phút cuối cùng. Đáng tiếc cho Spurs khi Chris Smalling và thủ môn tân binh Sergio Romero đã có một ngày xuất thần.

Van Gaal no tung bung voi chien thang dau tay cua MU hinh anh
Man Utd có chiến thắng đầu tay khá nhọc nhằn trước Tottenham

Dẫu sao thì chiến thắng vẫn là chiến thắng, đặc biệt trong ngày mở màn Premier League và trước một đối thủ cũng không hề dễ bị bắt nạt như “Gà trống” thành London. Chẳng phải thế mà HLV Louis Van Gaal cũng tạm dẹp đi những vết gợn mà chia vui với phóng viên sau trận MU vs Tottenham. Bông Tulip Thép phấn khởi phát biểu:

“Ngày hôm nay (08/08) thật đặc biệt… sinh nhật tôi! Và thật tuyệt vời khi Man Utd đã giành chiến thắng như một món quà tặng mỹ mãn. Chúng tôi đã gây áp lực tốt lên đối phương nên đây là 3 điểm xứng đáng. Dù gì tôi cũng phải thừa nhận một trận đấu khó khăn vì cả 2 đội đều chơi pressing quyết liệt với tốc độ rất cao. Mỗi cầu thủ khi có bóng chỉ có ít giây ngắn ngủi để quyết định bước tiếp theo và do đó, sai lầm thỉnh thoảng là khó tránh khỏi.”

Van Gaal cũng lên tiếng khen ngợi màn chào sân Old Trafford ấn tượng của 2 tân binh như thủ môn Romero và hậu vệ Darmian. Nhà cầm quân vừa tròn 64 tuổi nói thêm: “Romero đã vượt qua những áp lực đầu trận và thi đấu tốt dần lên. Cậu ấy đã giữ sạch mành lưới với nhiều pha cản phá xuất sắc. Darmian cũng rất tuyệt vời với khả năng công thủ toàn diện, chơi tốt ở cả phần sân của Tottenham lẫn những thời điểm bị đối phương dồn bóng.”

Đầu đã xuôi cho tham vọng giành lại ngôi vương nước Anh mùa giải này của Manchester United. Ngay tối thứ sáu tuần tới (1h45 rạng sáng thứ bảy giờ VN), Quỷ Đỏ tiếp tục có trận đấu sớm nhất vòng với chuyến hành quân đến sân Villa Park của Aston Villa và hy vọng vào một màn trình diễn thuyết phục hơn ngày ra quân hôm nay.

Highlights trận Man Utd 1-0 Tottenham:

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X