Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nhờ Giggs tư vấn nên tống cổ "sao" nào

Thứ Sáu 09/05/2014 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis van Gaal sẽ trò chuyện với Ryan Giggs về tương lai của 8 cầu thủ Quỷ đỏ ngay khi chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng.

van gaal
 

Theo dự kiến, đầu tuần tới Van Gaal sẽ có buổi lễ ra mắt chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Việc đầu tiên của nhà cầm quân người Hà Lan sẽ là thảo luận với Ryan Giggs về tương lai một số cầu thủ.

Chuyện đi hay ở của hai tiền đạo Javier Hernandez và Danny Welbeck sẽ sớm được quyết định sau khi xuất hiện nhiều tin đồn chuyển nhượng.

Bên cạnh đó, tương lai của Nani, Anderson, Rafael Da Silva, Alex Buttner, Darren Fletcher, Tom Cleverley cũng được hai nhân vật chóp bo ở Old Trafford đem ra bàn bạc.

Hiện vẫn chưa rõ Van Gaal cùng với Giggs sẽ mạnh tay "thành trừng" hàng loạt ngôi sao ở sân Old Trafford sau mùa giải thất vọng hay không.

Tuy nhiên, những cá nhân xuống phong độ và không có được vị trí chính thức mùa giải này có thể sẽ bị Quỷ đỏ rao bán nhằm cắt giảm quỹ lương.

Nhà Glazer sẽ bơm cho HLV người Hà Lan khoảng 150 triệu bảng để thoải mái mua sắm, bổ sung lực lượng cho M.U.

Nhưng trước mắt, Giggs cùng các học trò cần phải đánh bại Southampton ở vòng đấu cuối cùng để hi vọng giành tấm vé dự Europa League mùa tới.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X